CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP THÁNH THIỆN - NỀN ĐẠO ĐỨC NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 384 - 386 CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH...!!!

384/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 384 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 384


CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 384 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 384 - CÙNG ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - đẩy lui từ trường bất thiện - tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh - bằng Thánh Hạnh - CÙNG TU TRẢ HIẾU MẸ CHA - CÙNG TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - CÙNG GIEO SUY NGHĨ LÀNH - GẶT HÀNH ĐỘNG LÀNH - GẶT QUẢ LÀNH - bằng cách thực hành sống và giác hiểu nền đạo đức:


🌱Sự tích câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan".

🌱Vì sao không chọn cách sống và đường tu theo số đông ?

🌱Cá vượt dòng là cá sống.

Người đi ngược dòng đời sẽ về bến bình yên.


✍Có một câu chuyện bình luận trên Facebook:

( Cuối cùng đã có BẬC HIỀN TRÍ viết về nỗi oan thiêng của Sư MAI LINH ( SƯ Ý LÀNH THANH TỊNH) khi THEO GÓT CHÂN PHẬT:

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4168592943190371/


"...Mình xem qua bài viết của T.B và một số bình luận, mình thấy đa số là bạn bè, người nhà của Mai Linh . Mình xin phép mọi người cho mình có mấy lời trải lòng như sau :


Ngày nhỏ mình xem bức ảnh mà  trong dân gian lưu truyền được nhiều người tâm đắc:

Có một con cá chép "Vượt quỷ môn quan".

Mình không hiểu .

Sau này mình mới hiểu . 

Đó là con cá khôn nhất, biết tự cứu lấy mình. 


Khi bên dưới dòng nước người ta chặn lờ, đơm đặt, quây lưới ...v.v các dụng cụ để đánh bắt. 

Và nếu bạn cất vó ( đồ dùng bắt cá) khi đang cất lên khỏi mặt nước, một con cá nhảy khỏi vó không bị bạn bắt . 


Và khi bạn chặn lưới cuối dòng nước chảy, cả bầy cá xuôi dòng chui vào lưới, có một con quyết bơi ngược dòng để tự cứu mình.

Vậy các bạn bảo con cá đó ngu hay khôn ?


Cũng vậy, mình ăn món này ngon nhưng không thể bắt mọi người ăn như mình, vì chỉ ngon với mình còn với người khác đâu có ngon . 


Nên theo mình, nếu là bạn hay người nhà của Mai Linh thì các bạn càng phải tôn trọng và ủng hộ cho quyết định của Mai Linh mới phải .


Các bạn không hiểu đường đi của nhân quả, đủ duyên thì hợp, hết duyên thì tan, đó là chuyện bình thường của (12 nhân duyên ) mà.

( Ai ăn nấy no, ai tu nấy chứng )  .


Các bạn đang gánh (nghiệp) đau khổ mà Mai Linh đã vứt bỏ.

Vì vô minh  không thông hiểu các bạn lại thương vay khóc mướn.


Đạo và đời là 2 con đường khác biệt nhau . 

Đời là khổ đó là chân lý mà Đức Phật đã dạy (Tứ diệu Đế ).


Trước khi bạn bảo mọi người sai thì bạn hãy tư duy quán xét kỹ xem cuộc đời của bạn sướng hay khổ thế nào đã .  

T.B đã vào tu thời gian quay lại đời, tức là T.B không đủ duyên, đủ phước thôi .


Còn Mai Linh khi giác ngộ quyết buông xuống tất cả: Tham, sân, si, mạn, nghi và Danh, Lợi, Sắc, Thực, Thuỳ, nhất là ÁI KIẾT SỬ, sợi dây vô hình trói chặt, mấy ai thoát được, đó là chùm nhân quả, vay trả, trả vay trong gia đình. 


Mai Linh chọn sống đời ba y một bát, khất thực xin ăn, không sở hữu tịnh tài, tịnh vật, ăn ngày một bữa cơm chay, ngoài ra chỉ uống nước lọc. Sống trọn đời với những nền đạo đức cao thượng... v.v

Làm người sống có đạo đức là sai sao các bạn ?


Chính vì nhân sinh (vô minh) nên từ khi ĐỨC PHẬT nhập diệt đến nay hơn 2564 năm nay mới có hai, ba, bậc chứng đạo . 


Riêng mình luôn luôn đảnh lễ và bái phục Mai Linh vô cùng các bạn ạ...!"

🌱🌱🌱

"Con cá cũng có mẹ

Nên thả cá về nhà

Phật khuyên em như thế

Yêu muôn loài quanh ta..!"


Ý Lành tựa như những CHÚ CÁ

Nhà của Ý Lành là sông, là biển cả

Ý Lành tựa như những CHÚ CHIM  

Nhà của Ý Lành là bầu trời lồng lộng gió, thoáng rộng mênh mông..!!!


Đừng bắt những chú cá bỏ vào chậu.

Đừng bắt những chú chim nhốt vào lồng.

Đừng bắt Ý LÀNH sống mãi nơi chậu nước, nơi lồng chim, nơi ngôi nhà nhỏ bé - ngôi nhà của ngã mạn, tham sân, sở hữu,..thì tội lỗi biết bao..!!!

Nhà của Mai Linh là cả hành tinh..


✍Người đời đắm nhiễm danh, lợi, sắc, thực, thuỳ nên mãi ngã mạn, tham sân, than thân, trách phận, trách người,..


Các con đi ngược dòng đời - nhàm chán dục lạc thế gian, nhàm chán danh lợi, mong cầu,..thì còn gì để khổ sầu - chỉ còn lại niềm hạnh phúc bất diệt vĩnh hằng với tâm từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha..


🙏Cá vượt dòng là cá sống.

Người đi ngược dòng đời sẽ về bến bình yên - là vậy các con ạ..!!!


Đời người như chiếc lá

Tiếc hoài những ngày xanh..


🌻Đoạn video dưới đây về Câu chuyện hành trình đi tìm hạnh phúc bất diệt và sự chứng đạo của SƯ Ý LÀNH THANH TỊNH - sẽ giúp các con rõ nội dung trên :

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2078406955645937&id=100004299583086


🌻Và dưới đây là sự tích câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan" - vượt qua sinh tử để HOÁ RỒNG - sẽ càng giúp các con có thêm ĐỘNG LỰC - TÍN LỰC MẠNH MẼ để làm những việc phi thường - các con sẽ nhận ra, trên đời này - không có việc gì là không thể - chỉ cần các con có một trái tim "sắt đá" - bất diệt - kiên định - can trường - cuối cùng, nhân quả không thể phụ lòng - sẽ trả về tất cả yêu thương, các con sẽ trở thành BẬC ÂN NHÂN - Bậc Vĩ Nhân - cứu giúp nhân sinh..!!!


"...Khi nhắc tới cá chép vượt Vũ Môn, trong chúng ta có lẽ ai cũng biết ít nhiều về sự tích đó. Nhưng bên trong câu chuyện là một bài học ẩn sâu cho người đời lý giải.


Trong cuộc sống bộn bề, khi tưởng chừng như kiệt huệ, đôi dòng này sẽ giúp bạn mạnh mẽ bước đi tiếp với sự kiên trì và bền bỉ như chú cá chép vượt Vũ Môn quan.


(Ước mơ cá chép hoá rồng, không phải là sự viển vông, đấy là chân lý tuyệt đối về nhân quả. 

Vì trong cuộc sống hiện nay, có biết bao kỳ tích mà con người đã đạt được - ngoài sự tưởng tượng của khoa học - NHẤT LÀ LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN - sẽ vượt qua tất cả tâm bệnh, thân bệnh, dịch bệnh..)


Trong số những chú cá chép bỏ cuộc khi vượt Vũ Môn, có những chú nghĩ rằng: Thành rồng thì có gì hơn cá chép? Cũng chỉ là bay trên trời thay vì bơi dưới nước. Phải chăng đó chỉ là đổi tên gọi mà thôi. Nên chú chẳng buồn cố gắng, thậm chí còn cười nhạo những chú cá chép đang ngày đêm nỗ lực, ngày đêm luyện tập cực khổ kia.


Điều này phải chăng chính là muốn nói tới một trạng thái của con người, không bao giờ muốn bứt phá ra khỏi cái khung trong tư tưởng, bứt phá ra khỏi hoàn cảnh của mình mà vươn tới những khao khát, những ước mơ tốt đẹp đến phi thường.


Hay cũng là ẩn ý nói về những con người chẳng tin vào kì tích, họ chấp nhận cái thân người và hạn cuộc tâm thân vào xác thịt con người, mà chẳng một lần mở mang tầm mắt, bồi đắp trí huệ để cảm thụ được năng lực hay sức mạnh của tự thân mình.


Theo thuyết nhà Phật, thì sinh mệnh con người vốn không phải chỉ đơn giản là một con người đơn thuần. Họ cũng có đầy đủ năng lực siêu phàm. Nhưng làm thế nào để có thể phát huy được năng lực ấy? Chỉ có vượt ra khỏi cái khung tư tưởng vốn dĩ quá chừng hạn hẹp.


Vậy là có lẽ chỉ có một cách duy nhất đó là phải bứt phá, phải vứt bỏ những suy nghĩ tầm thường của con người, phải phản bổn quy chân, quay trở về bản tính tiên thiên, quay trở về cái nguyên sơ nguồn cội của sinh mệnh con người. Từ đó mới siêu xuất khỏi người thường về cảnh giới và tư tưởng.


Điều đó cũng giống như những chú cá chép kia đang ngày đêm nỗ lực rèn thân, luyện tâm.


Buông bỏ đi nỗi sợ hãi, dám đương đầu với thử thách, chông gai, dám xả bỏ cả những dục vọng của mình để đạt tới cảnh giới cuối cùng là được hoá rồng, trở thành một con vật linh thiêng của đất trời, có thể hô mưa, gọi gió, sức mạnh, uy lực vô song. Tự do bay lượn giữa bầu trời bao la rộng lớn.


Con rồng ấy là niềm hi vọng và tôn sùng của loài người, nó mang tới hy vọng cho các sinh mệnh ở thế gian được trở về thiên giới. Đó chính là mang lại điều tốt đẹp nhất cho cả quá trình sinh mệnh. 


Trở lại với huyền thoại cá chép đã hoá rồng như thế nào?


Tương truyền tại vùng đất Thần Châu, có một con sông linh thiêng được đặt tên là sông Hoàng Hà. Từ trên cao nhìn xuống, sông Hoàng Hà chảy từ tây sang đông, uốn lượn, khúc khuỷu tựa như con rồng đang bay lượn giữa ngàn mây.


Ở vùng trung du Hoàng Hà có một ngọn núi tên là Long Môn, nghĩa là ‘‘Cửa rồng’’. 

Vì sao lại có tên gọi này ?

Tục truyền rằng khi Đại Vũ trị thuỷ, ông đã xẻ núi cho nước chảy xuyên qua khe đá, tạo lên cảnh tượng vô cùng hùng vĩ, vì chỉ có Thần Long mới có thể vượt qua, nên có tên gọi là Long Môn.


Người ta nói, cá chép trên sông Hoàng Hà mà có thể nhảy qua Long Môn được thì sẽ hóa rồng. Nhưng Long Môn lại là một vách đá cao sừng sững, sông Hoàng Hà đổ đến đây tuôn trào như thác. Dòng nước ồ ạt đổ xuống mãnh liệt như thiên binh vạn mã.


Cá chép bơi ngược được thác nước ấy mà vượt qua được Long Môn thì khó hơn cả lên trời.


Bởi vậy đó phải là một chú cá chép có nội lực siêu phàm, sự bền bỉ và kiên trì, có cả trí và dũng.


Tích xưa kể rằng, con cá chép ấy có ngậm một viên thần châu, và phải mất hàng vạn năm, hàng nghìn, ức năm mới có thể xuất sinh một con cá chép như vậy. Và chú đã vượt Vũ Môn quan thành công, đã hoá rồng. 


Câu chuyện về chú cá chép vượt Vũ Môn quan và được hoá rồng, khiến cho tất cả những con cá chép khác trên sông Hoàng Hà ngày đêm cố gắng nỗ lực để vượt được Vũ Môn. Có những chú bị trầy vi, tróc vẩy, có những chú bị chết, và có cả những chú cá nhìn thấy bèn bỏ cuộc.


Ải Long Môn biểu tượng cho bản thân của chính con người. Khó khăn nhất, trở ngại nhất cũng chính là cái thân của nhân sinh.


Nhà Phật có giảng rằng: Kẻ thù lớn nhất của con người là chính mình. Ở đây hoàn toàn không có ngụ ý con người phải căm ghét bản thân mình. Mà là chướng ngại lớn nhất của con người chính là nhân tâm. 


Quả nhiên là như vậy, con người có dám xả bỏ những dục vọng, chấp ngã không? Có cam tâm chịu khổ không? Có thể nhận phần thiệt về mình không? Có thể sống mà nghĩ tới người khác trước khi nghĩ tới bản thân mình không ?


Hẳn là rất khó khăn để làm được điều đó, nhưng khó không có nghĩa là con người không thể, đó là một quá trình buông xả từ từ, thường đặt đôi mắt vào tâm mình, mà quan sát, nhìn nhận, mà xả bỏ bớt ham muốn và dục vọng.


Để rồi từng phút, từng giây phát hiện ra những thứ không tốt đẹp ngay chính bản thân mình mà buông xả nó, để cái thân kia nhẹ hơn, tâm kia tròn đầy hơn.


Con cá chép có ngậm hạt thần châu kia phải chăng đó chính là sự xuất hiện của các bậc Giác giả, Ngài chính là biểu tượng của quá trình tu luyện mà đạt viên mãn cả hàng ngàn, hàng vạn ức năm. Đời đời, kiếp kiếp trong tu luyện khổ cực mà có được hạt thần châu. Nhưng Ngài đến không phải vì phô diễn uy lực hay kì diệu của hạt thần châu, hay bản lĩnh của tự thân Ngài.


Ngài tới vì niềm hi vọng, vì muốn chứng minh sự thật cho loài người thấy rằng, con người có thể bứt phá và thoát khỏi khổ đau của luân hồi, con người cũng có thể thành Phật, Đạo, Thần một cách chân chính.


Cá chép ngậm hạt châu kia phải chăng là nói về các bậc Giác Giả hạ thế độ nhân.


Khi bầy cá thấy ải Long Môn cao quá mà chúng không thể vượt qua được, chúng liền kéo nhau tới để kiến nghị với vua Thủy Tề với mục đích là hạ thấp ải Long Môn.


Phải chăng đây là hình ảnh ẩn dụ của việc chúng ta nên tự thân mà suy xét bản thân thay vì truy cầu sự thuận buồm, xuôi gió do người khác mang lại. 


Long Môn thật và Long Môn giả chính là hình ảnh của 2 cánh cửa lựa chọn ở đời, một là chính, hai là tà.

Long Môn giả cho người ta ảo giác về sự thành công của họ. Long Môn thật là cảnh giới thực sự không phải mơ hồ hay giả tạo, nó đôi khi được đánh đổi bằng cả mạng sống để có được.


Vậy phân biệt thật giả ra sao trong mớ hỗn độn vàng thau lẫn lộn? Chắc chắn rằng đó cần tới một trí tuệ minh bạch, một con mắt đặt nơi trái tim, một cái nhìn lý trí và một cái đầu thanh tỉnh.


Đúc rút lại, người muốn vươn lên cảnh giới cao hơn cần phải nỗ lực hết mình, cố gắng hết sức, buông xả tận cùng những trở ngại của tự thân để có thể vươn tới thành công hay ước nguyện của một đời mình.


Sẽ không có thành công nào được trải thảm đỏ và hoa hồng, mà thành công luôn gắn liền với hình ảnh thân nhọc, tâm khổ… Bước qua được trở ngại, chính là quá trình vượt Vũ Môn, để tiến tới một cảnh giới hoàn toàn siêu việt, đắc được những điều vô giá cho sinh mệnh vĩnh hằng."

🌱🌱🌱

✍Câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan" - y như sự chứng đạo - chỉ cần trong tâm các con thay đổi suy nghĩ tiêu cực ngã mạn, tham, sân thành suy nghĩ tích cực thánh thiện - từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha, dâng đời tất cả yêu thương - luôn sống với nền đạo đức:


"Mỗi lần phạm lỗi là mỗi lần thực hành BA THÀNH TÂM - cùng thi nhau làm người khiêm hạ, vô ngã, vị tha, không đổ lỗi cho nhau mà cùng THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH để cùng hạnh phúc - cùng giải thoát - cùng về miền đất Phật thiêng liêng..!!!"


Chỉ cần các con chứng đạt nền đạo đức trên, nếu duyên nghiệp các con nặng sâu, sau khi xả bỏ thân kiến, chỉ còn lại tâm lành thánh thiện - đấy là tâm của Bậc Thánh - đã hoá Rồng...

Nếu duyên nghiệp nhẹ thì ngay phút giây hiện tại chỉ cần các con sống trọn vẹn với nền đạo đức trên thì tâm các con không còn là phàm nhân nữa..


✍Câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan" là sự thật, không phải ảo tưởng vì thực tế cho thấy có những cơn gió lốc đã cuốn những chú cá bay xa, bay cao hàng dặm là việc bình thường trong đời thực, các con ạ..!!!

Hình ảnh cơn lốc xoáy là tượng trưng cho nhân quả sẽ trợ duyên tất cả, chỉ cần các con có một trái tim kiên định, phi thường, lạc quan thì không việc gì trên đời là không thể...


✍Câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan" cũng như sự chứng đạo - chỉ cần thay đổi suy nghĩ như trên, dễ hơn dùng một buổi cơm chay nhưng vì sao từ xưa đến nay vẫn chưa có BẬC THẦY minh chứng đã đạt được - cũng như hướng dẫn học trò cũng sống với Những Nền Đạo Đức Thánh Thiện như trên..


Và cũng chưa thấy BẬC THẦY -Chứng Đạo - Hữu Duyên - từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha - đăng lên những nền đạo đức như trên để gieo duyên, để bao Hiền Trí hạnh phúc tìm đến - nghiêng mình - đỉnh lễ, noi theo - cùng nhau tu tập - cùng nhau hạnh phúc - cùng nhau giải thoát và cùng nhau chung tay thắp sáng những nền đạo đức đến muôn phương - cứu giúp bao thế hệ nhân sinh - vượt qua tâm bệnh, thân bệnh, dịch bệnh..!!! 😢


✍Câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan" và nguyên nhân vì sao các con không thể nào có được những ước nguyện vĩ đại, phi thường để có được hạnh phúc viên mãn bất diệt ?


1/Đức Phật thường xót lòng, trải lòng: " Vì vô minh nên con người đang sống trong tưởng - ĐIÊN đảo tâm, ĐIÊN đảo ảo tưởng, ĐIÊN đảo tình, ĐIÊN đảo ngã mạn, tham sân,.."


2/ "Vì vô minh nên con người là nô lệ của nghiệp - không thể chiến thắng duyên nghiệp - không thể chiến thắng chính mình nên nước mắt chúng sinh nhiều hơn nước biển,.."


3/ Vì vô minh nên không trọn tin nhân quả - không dám buông xuống tất cả...không dám dâng đời tất cả yêu thương.. 


4/ Vì không trọn tin nhân quả nên không đủ TÍN LỰC - không dám suy nghĩ phi thường thánh thiện - không dám gửi vào từ trường vũ trụ năng lượng TÍCH CỰC - LẠC QUAN - DŨNG MÃNH mà chỉ gieo suy nghĩ bi quan, tiêu cực, chỉ sống với hạnh phúc hưởng thụ nhỏ hẹp nơi gia đình - mặc tình nhân sinh oằn mình vì tâm bệnh, thân bệnh, dịch bệnh thì nhân quả nào chấp nhận - BẬC HIỀN ĐỨC nào chấp nhận.. 


5/ Vì vô minh nên không thể một sớm, một chiều mà thắng được nghiệp lực đã gieo tạo..!!!

6/ Vì Tâm chưa thánh thiện nên chưa tương ưng với những nền Đạo Đức Thánh Thiện, chưa tương ưng với trang mạng Thánh Thiện...


7/ Vì tâm còn ngã mạn, tham dục, còn thích hưởng thụ, thích sở hữu nên tương ứng với những lời dạy tham dục, sở hữu,..!!!

8/ Vì tâm nhỏ hẹp, sẽ tương ứng với những nền đạo đức nhỏ nhen, ích kỷ - chỉ biết cho riêng mình..!!!


9/ Vì không có pháp hành tăng trưởng TỪ BI, HỶ XẢ VÔ LƯỢNG.

10/ Vì không hết lòng cầu đạo - không y chỉ phụng hành.


11*/ Quan trọng nhất là không có môi trường cao thượng nên không thể biết và không thể nêu được những suy nghĩ thánh thiện nên không thể có kết quả viên mãn..!!!


✍ Câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan" cũng như sự chứng đạo của các con sẽ không gì lạ cả - chỉ cần các con sống trong môi trường cao thượng thì bao kỳ tích đã lần lượt xuất hiện - y như lời Đức Phật đã khẳng định:


 "Sống trong môi trường cao thượng thì tu trăm người, chứng đạt trăm người."


Minh chứng - Đoàn Khất Sỹ đã làm nên những điều kỳ vĩ mà từ xưa đến nay chưa nơi nào hữu duyên thực hiện được - tất cả cũng nhờ môi trường cao thượng - nơi sống với tình yêu thương thánh thiện vô điều kiện - đã sinh ra những tâm hồn thánh hiền - dâng đời tất cả yêu thương nhưng không mong đợi điều chi..!!!


1/ Đã dựng lại hình ảnh Đoàn Khất Sỹ thiêng liêng trong thời Đức Phật mà hàng ngàn năm qua đã bị phai mờ.


2/ Tất cả Quý Sư trong Đoàn Khất Sỹ đã buông xuống tất cả những lợi danh khổ đau - đã cúng dường TAM BẢO tất cả tịnh tài, tịnh vật và trú xứ,..


3/ Cả đời cũng không sở hữu bất cứ một mảnh tịnh tài nào - mà cuộc sống ngày càng hạnh phúc viên mãn - Y như bộ tộc Kogi - Y như Đoàn Khất Sỹ trong thời Đức Phật - có phải là truyện cổ tích hy hữu giữa đời thường không ?


(Đấy không phải là truyện cổ tích mà minh chứng nhân quả có thật và tuyệt đối công bằng - khi các con buông xuống tất cả - không mất tất cả - vì ĐẤY LÀ TÂM BẬC THÁNH - sẽ nhận về tất cả yêu thương - Phật Tử cúng dường đầy đủ là sự thật các con ạ..!!!)


4/ Các con đã buông xuống tất cả - đã CHỨNG ĐẠO NƠI TÂM - y như trong thời Đức Phật - không gì lạ cả:

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4226179107431754/


🌻Đường dẫn dưới đây là 10 KỲ TÍCH DÂNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG MÀ TỪ XƯA ĐẾN NAY CHƯA NƠI NÀO HỮU DUYÊN THỰC HIỆN ĐƯỢC VÀ KHOA HỌC NGÀY NAY CŨNG KHÔNG THỂ GIẢI THÍCH ĐƯỢC SỨC MẠNH DIỆU KỲ CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN ĐÃ VÔ NHIỄM TRƯỚC TÂM BỆNH - THÂN BỆNH -DỊCH BỆNH :

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=396475991906412&id=100046320424534


✍Các con đọc lại câu chuyện về BẠN CHUỘT đã vượt qua cái chết thật phi thường khó thể tưởng tượng được - tất cả nhờ vào tín lực - niềm tin lạc quan vào tương lai phía trước - đã được khoa học chứng minh - càng giúp các con vững tin về CHÂN LÝ NHÂN QUẢ VŨ TRỤ - khi các con gửi vào từ trường vũ trụ năng lượng càng lạc quan, càng tích cực thì con sẽ nhận về y như vậy và nhiều hơn vậy:

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4226179107431754/


(Bí mật luật hấp dẫn vũ trụ mà khoa học đã chứng minh :

https://m.youtube.com/watch?v=J51jQufKk4s&feature=youtu.b)


🌻 Những đường dẫn trên, ĐỨC PHẬT cũng như khoa học đã khẳng định rất rõ : Sống cũng như tu hành - MUỐN CHỨNG ĐẠO HAY MUỐN LÀM NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU, THIÊNG LIÊNG - không gì khó cả - chỉ cần các con thay đổi suy nghĩ tiêu cực ngã mạn, tham sân, thành suy nghĩ tích cực thánh thiện - từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha - dâng đời tất cả yêu thương - chỉ cần các con gửi vào từ trường vũ trụ những năng lượng, những phát nguyện phi thường sẽ nhận về kết quả phi thường - đường đi nhân quả muôn đời vẫn vậy - đấy là CHÂN LÝ TUYỆT ĐỐI VỀ NHÂN QUẢ VŨ TRỤ.


✍Những BẬC HIỀN TRÍ khi đọc hết những nội dung trên - hiểu về tâm thánh thiện của SƯ Ý LÀNH sẽ càng cảm động, cảm kính là rõ như thật các con ạ..!!!

Trải qua sóng gió phong ba, các con càng giác ngộ rõ như thật:

Đời chỉ là vở kịch 

Đời chỉ là hơi thở 

Đời chỉ là giấc mơ

Đời không có gì là thật cả - chỉ có lòng yêu thương chân thật - thánh thiện - vô điều kiện là trạng thái Niết Bàn - bất sinh, bất diệt, thanh thản, an lạc, vô sự, các con ạ..!!!


385/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 385 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 385


CÙNG ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - đẩy lui từ trường bất thiện - tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh - bằng Thánh Hạnh - CÙNG TU TRẢ HIẾU MẸ CHA - CÙNG TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - CÙNG GIEO SUY NGHĨ LÀNH - GẶT HÀNH ĐỘNG LÀNH - GẶT QUẢ LÀNH - bằng cách thực hành sống và giác hiểu nền đạo đức:


Mục đích của đạo Phật chỉ cần TU Ở Ý - chỉ cần làm chủ tâm - chỉ cần chứng đạo nơi tâm - tâm không còn khổ - là tâm vô lậu - là tâm giải thoát..!!!


Những suy nghĩ - những ước nguyện - những lời phát nguyện thiêng liêng sẽ quyết định số phận của các con - quyết định sự thành đạo của các con..!!!


Đức Phật và Đức Trưởng Lão thành đạo cũng nhờ vào lời phát nguyện thánh thiện:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=980018699484040&id=100024277567998


NHÂN SINH NGÀY CÀNG GIÁC NGỘ RẤT RÕ: VIỆC CHỨNG ĐẠO THẬT DỄ DÀNG - chỉ cần thay đổi suy nghĩ bất thiện - ngã mạn, tham sân thành suy nghĩ thánh thiện - Từ Bi, Hỷ Xả, Vô Ngã, Vị Tha dễ hơn dùng một buổi cơm chay - hạnh phúc ngay - giải thoát ngay nhưng VÌ SAO KHÔNG THỂ NÀO THAY ĐỔI SUY NGHĨ BẤT THIỆN THÀNH SUY NGHĨ THÁNH THIỆN ĐƯỢC - để tự mình làm mình khổ mãi - Và vì sao từ xưa đến nay cũng chưa có vị Thầy nào minh chứng đã làm được - cũng như đã giúp học trò mình THAY ĐỔI SUY NGHĨ BẤT THIỆN THÀNH SUY NGHĨ THÁNH THIỆN - cùng sống với Nền Đạo Đức:


"Mỗi lần phạm lỗi là mỗi lần thực hành BA THÀNH TÂM - cùng thi nhau làm người khiêm hạ, vô ngã, vị tha, không đổ lỗi cho nhau mà cùng THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH để cùng hạnh phúc - cùng giải thoát - cùng về miền đất Phật thiêng liêng..!!!"


Và cũng chưa thấy BẬC THẦY - Chứng Đạo - Hữu Duyên - từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha - đăng lên những nền đạo đức như trên để gieo duyên, để bao BẬC HIỀN TRÍ hạnh phúc tìm đến - nghiêng mình - đỉnh lễ, noi theo - cùng nhau tu tập - cùng nhau hạnh phúc - cùng nhau giải thoát và cùng nhau chung tay thắp sáng những nền đạo đức đến muôn phương - cứu giúp nhân sinh - vượt qua tâm bệnh, thân bệnh, dịch bệnh..!!! 😢 - Phần 67


(Trừ Đức Phật và Đoàn Khất Sỹ - CHỨNG ĐẠO - HỮU DUYÊN)



🌻Nếu tất cả trú xứ, tất cả những trang mạng,..đã trọn tin nhân quả - chỉ cần cùng đăng những nền đạo đức trên - NHƯ ĐOÀN KHẤT SỸ ĐÃ ĐĂNG GIEO DUYÊN HẰNG NGÀY - đấy là lời phát nguyện - khẳng định - minh chứng một tâm hồn của BẬC THÁNH - không còn ngã mạn, tham sân, không còn thích tranh luận, ghen tị, thị phi với đời thì làm sao còn gieo khổ đau cho nhau - cuộc sống sẽ thật sự là thiên đường các con ạ..!!!


Chỉ cần đăng những nền đạo đức gieo duyên như vậy nhưng ĐẤY LÀ MINH CHỨNG TÂM CỦA BẬC THÁNH - là nhân lành thánh hạnh thì làm sao không vượt qua tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh..

CHỈ CẦN CÁC CON SỐNG ĐƯỢC VỚI NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC DƯỚI ĐÂY LÀ CHỨNG ĐẠO :

( Hay thành tâm phát nguyện sẽ sống được với những nền đạo đức dưới đây - dần dần cũng sẽ chứng đạo) :


1/ Các con đã trọn tin nhân quả đã biết rất rõ :


Tâm như thế nào - có quả thế ấy.

Tâm ngã mạn, tham sân sẽ tương ưng nơi ngã mạn, tham sân..

Tâm từ bi, hỷ xả - sẽ tương ưng nơi từ bi, hỷ xả..

Tâm đau khổ - sẽ tái sinh nơi đau khổ.

Tâm hạnh phúc - sẽ tái sinh nơi hạnh phúc.


Vì vậy, phải buông xuống hết những ngã mạn, tham sân để tâm như Phật - bất động - bình thản - an vui..!!!

( Để tương ưng MIỀN ĐẤT PHẬT bình yên.)


2/ Đã trọn tin nhân quả mà các con còn đi ngã mạn, sân si, nhỏ nhen ghen tị,...thì các con thật là những người con khờ nhất trên đời.


Đã trọn tin nhân quả thì không cần biết quá khứ con đúng hay sai nhưng nếu ngay phút giây hiện tại này, con sân giận, than thân, trách phận, trách người là con đã tự hại mình uống thuốc độc và phỉ báng Như Lai.


Nếu vị Thầy hay Nhân Sinh có vô minh ngu si đi tham danh, đắm lợi hay nhỏ nhen, ghen tị,...thì nhân quả sẽ trả về tất cả đau thương - như vậy các con càng phải xót thương - chứ sao LẠI ĐÀNH LÒNG đi sân giận, trách phận, trách người để tự mình làm khổ mình, nghiệp - chồng thêm nghiệp..!!!


3/ Con THƯƠNG KÍNH chân thành - thì về nơi an lành, hạnh phúc..!!!


Nhân sinh KHÔNG THƯƠNG KÍNH chân thành - thì về nơi đất lạnh mồ hoang..!!!

(Vì phải gánh nghiệp thay con:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=971247590361151&id=100024277567998)


Nhân quả luôn tuyệt đối công bằng - Vậy thì chỉ có thương xót và THƯƠNG KÍNH - chứ làm gì còn buồn phiền hay giận hờn ai đây nữa hỡi các con..!?

Đấy là câu NHƯ LÝ TÁC Ý - đủ giúp các con hạnh phúc viên mãn..!!!


4/ Thương kính chân thành là phải như thế nào ? - Phải bằng hành động cụ thể - không thể chỉ là lời nói suông..


Thương kính chân thành - ít nhất phải sống được với nền đạo đức:


"Mỗi lần phạm lỗi là mỗi lần thực hành BA THÀNH TÂM - cùng thi nhau làm người khiêm hạ, vô ngã, vị tha, không đổ lỗi cho nhau mà cùng THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH để cùng hạnh phúc - cùng giải thoát - cùng về miền đất Phật thiêng liêng..!!!"


Chỉ cần các con thay đổi suy nghĩ tiêu cực - ngã mạn, tham sân, tranh luận, thị phi thành suy nghĩ tích cực thánh thiện - từ bi, hỷ xả, vô ngã, vị tha - đấy là các con đã chiến thắng chính mình là sự phi thường - kỳ tích - y như Sự tích câu chuyện "Cá Chép vượt qua Quỷ Môn Quan" - thoát vòng sinh tử..

https://m.facebook.com/story.php...


(Việc thay đổi suy nghĩ tiêu cực thành suy nghĩ tích cực thánh thiện để sống với những nền đạo đức thánh thiện như trên dễ hơn dùng một buổi cơm chay - hạnh phúc ngay - giải thoát ngay - mà các con chưa thực hiện được thì còn tu pháp môn nào cao thâm hơn nữa đây ?!


Tất cả QUÝ SƯ trong Đoàn Khất Sỹ đã khẳng định rất rõ - mãi mãi sống với Nền Đạo Đức KHÔNG ĐÀNH LÒNG YÊU CẦU NGƯỜI KHÁC LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ MÀ NGƯỜI KHÔNG HOAN HỶ - không còn thích tranh luận, ghen tị, thị phi, hơn thua với đời - đồng nghĩa không còn ngã mạn, tham sân, không còn gieo khổ đau cho ai - vậy mà các con mãi gieo nghiệp thì thật xót thương lòng cho duyên nghiệp các con thật nặng sâu..!!!😢)


🌻Tất cả QUÝ SƯ trong Đoàn Khất Sỹ đã giác ngộ và sống với những nền đạo đức trên nên sự Chứng Đạo - không gì lạ cả..!!!


✍Những Thánh Tăng, Thánh Ny ngày xưa, sau khi thành đạo đều để lại bài kệ (hay những câu chuyện về gương hạnh đạo đức) minh chứng sự chứng ngộ để gieo duyên lành cứu giúp nhân sinh, ví như Ngài A-nan để lại bài kệ "Nhất Dạ Hiền".


Tất cả các bài kệ của Những Thánh Tăng, Thánh Ny để lại đều là những nền đạo đức - giúp nhân sinh thực hành ngay - chuyển nghiệp ngay - hạnh phúc ngay - vì chỉ có những nền đạo đức mới giúp nhân sinh thực hành sống để không gieo nghiệp và giải thoát nhưng do người dịch chưa chứng đạo nên không hiểu hết được tâm của BẬC THÁNH nên những bài kệ - những nền đạo đức để lại đều rất cô đọng, không rõ hết ý nghĩa..!!!


Phước nhân sinh ngày càng đong đầy nên những nền đạo đức trong thời Đức Phật đã phai mờ hơn 2.500 năm qua, nay được Đoàn Khất Sỹ dựng lại ngày càng trọn vẹn.


"Bậc Thầy Tâm Vô Lậu xuất hiện - làm thay đổi những nền đạo đức bình thường từ xưa đến nay - dựng lại Nền Đạo Đức Cao Thượng - Thánh Thiện - giúp nhân sinh xây dựng cuộc sống thế gian yên bình, tịnh lạc..!!!"


Nếu không dựng lại những nền đạo đức để cứu giúp nhân sinh thì còn cách nào khác nữa không ?


Nếu không dựng lại những nền đạo đức - đấy có phải là lý do vì sao từ ngàn xưa đến nay dịch bệnh chưa thể nào hết được mà ngày càng xuất hiện thêm nhiều dịch bệnh khác nguy hiểm hơn và ngày càng tiếp diễn tăng tiến..?


https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4230037760379222/


✍Dưới đây là lời phát nguyện thiêng liêng - minh chứng sự Chứng Đạo hơn cả những nền đạo đức trên của Sư Bình Thản Với Đời:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=542852713660097&id=100038061189391


( Các con đọc rồi thì không phải mất thời gian đọc lại khi hội ngộ..!!!)

🌱🌱🌱


"...CÓ MỘT PHÁP TU SẼ GIÚP NHÂN SINH BIẾT ĐANG TU ĐÚNG PHÁP HAY SAI PHÁP ?

CÓ MỘT PHÁP TU SẼ GIÚP NHÂN SINH BIẾT ĐƯỢC - CÓ TRỰC TIẾP TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - CÓ LAN TOẢ NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG ĐẾN MUÔN PHƯƠNG ĐỂ CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - ĐẨY LÙI TỪ TRƯỜNG BẤT THIỆN - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH,...HAY KHÔNG ?


Đấy là nội dung con xin trải nghiệm tham dự cuộc thi "TRỌN TIN NHÂN QUẢ - TĂNG TRƯỞNG TỪ, BI, HỶ, XẢ - BUÔNG XUỐNG TẤT CẢ NGÃ MẠN, THAM SÂN,..THI NHAU LÀM NGƯỜI KHIÊM HẠ - VÔ NGÃ NHẤT - NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH NHẤT - Bằng pháp tu:


"Trải lòng bình luận tác ý về nội dung: "HÔM NAY CON ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - LÀM GÌ ĐỂ DÂNG ĐỜI HẠNH PHÚC - LÀM GÌ ĐỂ LAN TOẢ NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG ĐẾN MUÔN PHƯƠNG - ĐỂ CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - ĐẨY LUI TỪ TRƯỜNG BẤT THIỆN - TÂM BỆNH - THÂN BỆNH - DỊCH BỆNH ?!"


Đấy cũng là cuộc thi "CHUNG TAY GIỮ GÌN - THẮP SÁNG NỀN ĐẠO ĐỨC NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG"


Và cũng là cuộc thi "LÀM NGƯỜI CON TRỌN HIẾU - SẼ VIẾT VỀ MẸ CHA - bằng pháp tu BA THÀNH TÂM - ĐẤY LÀ CON ĐƯỜNG TU TRẢ HIẾU THÁNH THIỆN NHẤT..!!!" - HÔM NAY TỔ CHỨC LẦN THỨ 75 - TUẦN THỨ 75


*Mẫu dự thi thứ nhất :

Lời kính gửi :


Dạ Mô Phật...!!!🙏🙏🙏

Dạ vâng ạ...!!!


Kính gửi trang mạng NHỮNG TÂM HỒN THIỆN NGUYỆN - TẶNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG...!!!

(https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=207013550852658&id=100046320424534

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=807598616726050&id=100024277567998


Quý Phật tử vừa hữu duyên cùng trang mạng, chưa rõ về nội dung cuộc thi thì chạm tay vào hai đường dẫn in đậm trên sẽ rõ ạ...!!!🙏)


Họ và tên học sinh ( hay của Phật tử ) tham dự cuộc thi :

Con tên là :


Út Bình Thản Với Đời - Người Con Khiêm Hạ Nhất -Trọn Tin Nhân Quả 06 ạ...!!!

Ngày, tháng, năm sinh : 1987


Nơi ở: Con Sống đời du Tăng đi khắp mọi miền để giữ gìn hình ảnh  khất sĩ  thiêng liêng của ĐỨC PHẬT thời ngày xưa ạ...!!!


*Mẫu dự thi thứ nhất - Gương hạnh đạo đức của con - TRONG TUẦN 75:

(Quý Phật tử chọn MỘT Ý hay vài ý dưới đây để tham dự cuộc thi ) :


1/ Kể những việc làm thiện lành nhưng không mong cầu, không đắm nhiễm,...

HÔM NAY CON XIN CHIA SẺ VỀ KẾT QUẢ TU TẬP - KHẲNG ĐỊNH  KẾT QUẢ CHỨNG ĐẠO NƠI TÂM CỦA CON Ạ...!!!


Trước khi  trải lòng con xin kính gửi tới Quý Thầy Cô và Quý Phật Tử hữu duyên Sự tích câu chuyện "Cá Chép vượt Quỷ Môn Quan":

https://www.facebook.com/20466884.../posts/4234792363237095/


Đó cũng là món quà vô giá của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT VÔ VÀN TÔN KÍNH đã gửi tặng để khích lệ con vượt qua chướng ngại Pháp khi con  bị ma vương tìm đến quấy phá ạ...!!!

Khi còn ở đời,  đọc câu chuyện ở trên con sẽ cảm thấy như câu chuyện huyền thoại, như trong chuyện cổ tích...!!!


Nhưng với những người con TRONG ĐOÀN KHẤT SỸ thì câu chuyện ở trên lại chính là câu chuyện có thật mà HUYNH ĐỆ chúng con đã vượt qua ạ...!!!


Và những trải nghiệm trong quá trình tu tập của con cũng đã vượt qua vô vàn ác Pháp,  nhưng con không bao giờ khuất phục, không bao giờ đầu hàng trước mọi khó khăn thử thách của ngã mạn, tham , sân..., mỗi lần ác Pháp tìm đến con đã vượt qua , và đều biến ác pháp trở thành những phần quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho con ạ...!!!


Quá trình tu tập của con cũng giống  như chú Cá Chép trong chuyện và kết quả con  cũng giống như chú Cá Chép đã vượt khỏi Vũ Môn - hạnh phúc phía trước của con đang  ngày càng viên mãn hơn - hạnh phúc ly dục của thế giới nơi miền đất PHẬT đang chờ con ạ...!!!


Dưới đây con xin chia sẻ về kết quả chứng đạo của SƯ Ý LÀNH - đã tìm được hạnh phúc viên mãn nơi tâm ạ...!!!


CÂU CHUYỆN CHỨNG ĐẠO TRƯỚC TIẾNG ĐỜI LAO XAO XÚC PHẠM - TRƯỚC SÓNG GIÓ NAO LÒNG NGƯỜI - TỪ DUYÊN LÀNH TRÊN HÀNH TRÌNH ĐI TÌM HẠNH PHÚC BẤT DIỆT CỦA SƯ Ý LÀNH THANH TỊNH...!!!


(Lời dạy của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT về sự chứng đạo trước sóng gió, thị phi:  https://www.facebook.com/100046320424534/posts/410864163800928/)

(Gieo duyên lành cứu giúp nhân sinh)


"Không qua một phen sương buốt giá

Hoa mai đâu dễ ngửi mùi hương"

https://m.facebook.com/100004299583086/posts/2078406955645937/?d=m


Dạ Mô Phật...!!! 🙏🙏🙏

Dạ vâng ạ...!!! 🙏🙏🙏


Con kính bạch ĐỨC PHẬT TẠI THẾ - ĐỨC PHẬT NHÂN QUẢ VÔ VÀN TÔN KÍNH của chúng con cùng tất cả Nhân Sinh ạ...!!!🙏🙏🙏💛💛💛


Con kính bạch tất cả Quý HUYNH ĐỆ THƯƠNG KÍNH ạ...!!!🙏🙏🙏💛💛💛


Sư Bình Thản thương kính gửi lời chào đến tất cả Quý Thầy Cô và Quý Phật Tử hữu duyên thương kính  ạ...!!! 🙏🙏🙏💛💛💛


Vì sao ĐỨC PHẬT cũng như ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT đã khẳng định chỉ cần đạt được 1 trong 16 nền đạo đức dưới đây là đã minh chứng sự thành đạo ?

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4210375459012119/


CON XIN TRÍCH NGUYÊN VĂN MỘT SỐ ĐOẠN Ạ:


"...Các con ngỡ đạo Phật khó tu, khô khan, khổ hạnh,..

Các con ngỡ Đức Phật bắt các con phải tu như thế này, thế kia là không hiểu chi về đạo Phật..

Các con ngỡ chứng đạo là điều gì đó cao siêu, thần thánh, phép thuật, thần thông, phải có bốn thiền, tam minh, lục thông,.. là không hiểu chi về chứng đạo.


Đức Phật đã khuyên dạy rất rõ :

"Ta ném bỏ thần thông như ném bỏ đôi giày rách."


( Vì thần thông không ích chi - không khác trò ảo thuật - mua vui danh lợi khổ đau - chỉ hại mình, hại nhân sinh thêm...mà quan trọng nhất - CHỨNG ĐẠO là phải sống được với những nền đạo đức thánh thiện - đấy mới là hạnh phúc thiên thu, bất diệt..!!!)


Vì vậy, chứng đạo của đạo Phật chỉ là một người bình thường - sống bình thường như bao người - chỉ khác là SỐNG ĐƯỢC VỚI NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG nên trong tâm không còn ngã mạn, tham sân như người đời thì sẽ không tương ưng đời - không tái sinh - đây là chân lý về sự Chứng Đạo rõ như thật..!!!


Hôm nay, Đoàn Khất Sỹ tổng hợp 16 nền đạo đức minh chứng về sự thành đạo mà Đức Phật đã khẳng định - các con chỉ cần đạt 1 trong 16 nền đạo đức dưới đây là biết mình đã giải thoát:

Đức Phật đã khuyên dạy rất rõ: Mục đích của đạo Phật chỉ cần TU Ở Ý - chỉ cần chứng đạt ý lành thanh tịnh:


1/"Với ý lành thanh tịnh

Hạnh phúc sẽ theo con

Như bóng không rời hình."


2/ Đạo Phật là đạo "Vô Ngã Ác Pháp - Hữu Ngã Thiện Pháp là Niết Bàn."


3/ "Như đá tảng kiên cố

Không gió nào lay động

Cũng vậy giữa khen chê

Người trí Không Dao Động." *


4/ "Như đá tảng kiên cố

Như hồ không bùn nhơ

Như đất không sân hận

Vị ấy không luân hồi."


5/ "Này Quý Thầy Tỳ Kheo, hãy từ bỏ một pháp (đấy là từ bỏ) tâm tham (hay tâm sân), Như Lai đảm bảo Quý Thầy không tái sinh luân hồi."


6/ "Ai có tâm ghen tị

Bởi lợi danh người khác

Không thể nào tâm định

Ai cắt được, nhổ được

Đoạn được tâm tư ấy

Tất chứng được Định Tâm."


( *Không Dao Động, Định Tâm

là tâm bất động, thanh thản, an lạc, vô sự - là niết bàn.)


7/ Như gương hạnh của em Ông Cấp Cô Độc và Ngài Phú Lâu Na - CHỈ CẦN TU TÂM TỪ - chỉ cần trong tâm luôn yêu thương tất cả nhân sinh, chúng sinh là Đức Phật đã ấn chứng ngay..


8/ Các con cũng đã biết rất rõ - lời BẬC THÁNH - Đức Trưởng Lão đã khẳng định:

"Các con tu đến khi nào mà thấy tất cả mọi người đều ứng xử đúng là được.."

( "là được" đồng nghĩa là đã chứng đạo đấy các con - vì chỉ duy nhất những người con đã TRỌN TIN NHÂN QUẢ TUYỆT ĐỐI nên mới giác ngộ rõ như thật - tất cả nhân sinh, chúng sinh đều ứng xử đúng theo duyên nhân quả - vay trả - trả vay..)


9/ Này Quý Thầy Tỳ Kheo, có một pháp đưa Quý Thầy đến bờ giải thoát, đó là pháp tu Tàm Quý ( Thành Tâm Sám Hối - khắc phục lỗi lầm - dù lỗi lầm như đất trong móng tay.)


10/ Đức Phật chỉ mong các con, mỗi khi ác pháp đến - chỉ cần "phòng hộ và chế ngự các căn" - đồng nghĩa kham nhẫn, nhiếp phục trước dục lạc, ác pháp và cảm thọ... cũng đủ tương ưng Miền Đất Phật - Vì đấy là tâm BẬC THÁNH - dũng mãnh, kiên cường, phi thường, hoan hỷ trả quả..!!!


11/ Hay chỉ cần các con ĐẠT ĐƯỢC TÍN LỰC - TUYỆT ĐỐI TIN VÀO ĐẠO NHÂN QUẢ - VÀO LỜI DẠY CỦA ĐỨC PHẬT - luôn gửi vào từ trường vũ trụ niềm tin lạc quan - luôn vững tin giải thoát - nhất định giải thoát..!!!


(Bí mật luật hấp dẫn - LUẬT NHÂN QUẢ VŨ TRỤ:

https://m.youtube.com/watch?v=J51jQufKk4s&feature=youtu.b)


12/ "Thân cận Bậc Chân Nhân - hết lòng cầu đạo - y chỉ phụng hành" - như Ngài CHÂU LỢI BÀN ĐẶC thì làm sao gieo nghiệp nên sự chứng đạo là hiển nhiên các con ạ..!!!


13/ Chỉ cần các con THAY ĐỔI suy nghĩ bất thiện - ngã mạn, tham sân thành suy nghĩ thánh thiện - Từ Bi, Hỷ Xả, Vô Ngã, Vị Tha - cũng đủ hạnh phúc ngay - giải thoát ngay - các con ạ..!!!


✍Ví như, từ xưa đến nay, có Vị Thầy nào sống được và dạy các con THAY ĐỔI SUY NGHĨ để cùng sống với nền đạo đức:


"Mỗi lần phạm lỗi, không tranh đúng, không đổ lỗi cho nhau mà cùng thực hành Ba Thành Tâm - "THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH..!!!" để cùng tan nghiệp đã gieo - cùng hạnh phúc - cùng giải thoát - cùng về miền đất Phật thiêng liêng..!!!" ?


Môi trường cao thượng mà các con đang sống - ngày ngày cùng hạnh phúc sống với những nền Đạo Đức trên - đấy có phải là minh chứng các con đã khiêm hạ, vô ngã, TRÒN ĐẦY LÒNG THƯƠNG KÍNH.. hơn tất cả những Vị Thầy trên đời không ? - Nếu những Vị Thầy không minh chứng đã sống được với những nền Đạo Đức trên..!!!


Nếu tất cả những trang mạng, những trú xứ cùng đăng những nền đạo đức trên sẽ ý nghĩa biết bao - để minh chứng về phạm hạnh về môi trường cao thượng về sự chứng đạo để gieo duyên lành cứu giúp nhân sinh - để cùng thi nhau "Làm người khiêm hạ, vô ngã, vị tha, không đổ lỗi cho nhau mà cùng  THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH để cùng hạnh phúc - cùng giải thoát - cùng về miền đất Phật thiêng liêng..!!!" thì cuộc sống làm sao còn gieo khổ đau cho nhau - sẽ thật sự là thiên đường các con ạ..!!!


14/ Đoàn Khất Sỹ ngày nay, có những QUÝ SƯ thánh thiện hơn cả những gương hạnh trong kinh sách và đạt được những THÁNH HẠNH hơn cả ĐỨC PHẬT mong đợi - nghĩa là các con chẳng những thấy tất cả nhân sinh, chúng sinh đều ứng xử đúng mà còn thật lòng cảm thấy CÓ LỖI - NỢ ÂN - THƯƠNG XÓT - THƯƠNG KÍNH..!!!


15/ Và chẳng những mỗi lần phạm lỗi các con THÀNH TÂM SÁM HỐI mà còn thực hành cả BA THÀNH TÂM..!!!


16/ Chẳng những các con thực hành BA THÀNH TÂM mà còn "THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH..!!!" để cùng tan nghiệp đã gieo - cùng hạnh phúc - cùng giải thoát - cùng về miền đất Phật thiêng liêng..!!!


(Dưới đây là 36 nhân lành hạnh phúc giúp nhân sinh hữu duyên giác hiểu Vì sao phải sống với Nền Đạo Đức "KHÔNG ĐỔ LỖI CHO NHAU mà lại LUÔN THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI - NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH":

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=4140951719287827&id=2046688465380840)


🌻 Chỉ cần mỗi lần phạm lỗi - các con cùng thực hành BA THÀNH TÂM là đủ về miền đất Phật rồi con ạ..!!!


Đấy là các con đã thực hiện hơn cả mong đợi của Đức Phật - vì Đức Hiền Phụ chỉ mong và luôn động viên các con :


"Trên đời có hai Thánh Hạnh để nhân sinh thành kính đỉnh lễ tri ân:

Thứ nhất, người không có lỗi.


Thứ hai, người có lỗi mà Thành Tâm Sám Hối - khắc phục lỗi - dù là lỗi lầm nhỏ nhặt nhất.


Nay, các con đã thực hiện được cả THÁNH HẠNH THỨ BA - Người không có lỗi nhưng vẫn Thành Tâm Sám Hối - thì càng thánh thiện hơn - vì hiện tại không có lỗi chi nhưng quá khứ vẫn có lỗi nên người mới ứng xử như vậy..


Và cho dù quá khứ không có lỗi, hiện tại không có lỗi - vẫn Thành Tâm Sám Hối để cảm hoá huynh đệ - cứu huynh đệ - để môi trường ngày càng cao thượng - để tăng trưởng tâm từ vô lượng - đấy mới là tâm của BẬC THÁNH - xứng danh ĐỨC CHA LÀNH cứu giúp nhân sinh..!!!"


Đấy là lý do vì sao Đoàn Khất Sỹ ngày xưa trong thời Đức Phật - tất cả Những Người Con Trọn Duyên Của Đức Từ Phụ đều giải thoát - vì mỗi lần phạm lỗi - không cần biết đúng hay sai - đều cùng "THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI - NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH..!!!" - một môi trường thánh thiện - một thánh hạnh sáng ngời - đời phải noi gương - cảm kính tạc dạ tri ân..!!!


Đấy là lý do vì sao Đức Phật đã khẳng định: "Sống trong môi trường cao thượng thì tu trăm người - chứng đạt trăm người.."


Đoàn Khất Sỹ ngày nay cũng vậy - các con phước lành vô lượng được sống trong môi trường "DÂNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG.." - mỗi ngày đều trả nợ bằng pháp tu BA THÀNH TÂM - CÙNG THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI - NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH..!!!


Dù duyên nghiệp các con có nặng sâu đến đâu - ngày ngày các con trả nợ bằng pháp tu BA THÀNH TÂM THÁNH THIỆN như vậy - dần dần nợ cũng tan - chậm nhất là 7 ngày, 7 tháng, 7 năm - tuỳ theo duyên nghiệp nặng sâu và sự thánh thiện khi các con thực hành Ba Thành Tâm.


Cha khẳng định với các con: Tất cả những người con trong Đoàn Khất Sỹ chưa chứng đạo như SƯ VỊ THA và ĐỨC CHA LÀNH TÂM TỪ - nhất định dần dần SẼ CHỨNG ĐẠO TẤT CẢ - Y NHƯ TRONG THỜI ĐỨC PHẬT - vì mỗi lần phạm lỗi hay không phạm lỗi - các con đều trả nợ bằng pháp tu BA THÀNH TÂM - cũng như 12 câu hỏi chuyển nghiệp hằng ngày và cùng thực hành sống với ít nhất 30 THÁNH HẠNH, 30 THANH QUY và 30 NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG dưới đây thì làm sao không tan nghiệp - làm sao mà không tăng trưởng tâm từ vô lượng - làm sao mà không diệt trừ ngã mạn, tham sân,..???

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=396475991906412&id=100046320424534


✍BẬC THẦY CHỨNG ĐẠO - HỮU DUYÊN SẼ HẾT LÒNG GIEO DUYÊN CỨU GIÚP NHÂN SINH BẰNG VIỆC ĐĂNG CÔNG KHAI NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG NHƯ TRÊN - GIÚP NHÂN SINH THỰC HÀNH NGAY - HẠNH PHÚC NGAY - VỚI NHỮNG MINH CHỨNG KẾT QUẢ GIẢI THOÁT RÕ NHƯ THẬT CỦA NHỮNG QUÝ SƯ TRONG ĐOÀN KHẤT SỸ:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=4168592943190371&id=2046688465380840


BÀI PHÁP HÔM NAY LÀ THÊM MỘT MINH CHỨNG RÕ NHƯ THẬT VỀ BẬC HIỀN NHÂN CHỨNG ĐẠO ĐỂ CÁC CON KHÔNG CÒN PHẢI TIN BẤT CỨ VỊ THẦY NÀO NỮA - NẾU VỊ THẦY KHÔNG HẠNH PHÚC VÀ KHÔNG HƯỚNG DẪN HỌC TRÒ CÙNG SỐNG VỚI NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC TRÊN..!!!


✍Các con đọc nội dung đường dẫn dưới đây càng rõ hơn về sự chứng đạo của những QUÝ SƯ trong Đoàn Khất Sỹ :

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4202872333095765/


✍MƯỜI SÁU nền đạo đức minh chứng về sự thành đạo, Đức Phật đã khẳng định rất rõ :

Chỉ cần diệt trừ một trong ba tam độc ( ngã mạn, tham, sân ) thì ngũ triền cái ( tham, sân, si, mạn, nghi) lần lượt tự động tan rã.


Cũng như 12 cửa vào đạo, chỉ cần phá một trong bốn cửa ( vô minh, lục nhập, thọ hay sanh y ) thì 12 cửa lần lượt tan rã.


Cũng như trong BÁT CHÁNH ĐẠO, chỉ cần các con đạt được Chánh Kiến thì những lớp còn lại lần lượt viên mãn.


Đấy chỉ là lý thuyết trong kinh sách, Đoàn Khất Sỹ minh chứng vài ý ngắn gọn để các con biết Đạo Phật rất dễ chứng đạo, để các con biết Đức Phật không bắt các con phải tu Y NHƯ HÌNH TƯỚNG ĐỨC TỪ PHỤ thì mới gọi là chứng đạo... mà chỉ cần trong tâm các con - trong suy nghĩ các con - diệt trừ được một trong ba tam độc là đã chứng đạo rồi các con ạ..!!!


Trong ngữ cảnh bệnh dịch hiện nay, các con gắng tinh tấn tu hành và mạnh mẽ nêu lên sự chứng đạo với những minh chứng rõ ràng như SƯ VỊ THA TÂM PHẬT và ĐỨC CHA LÀNH TÂM TỪ VÔ LƯỢNG để nhân sinh không còn nghi ngờ chi nữa - khi trọn tin nhân quả - buông xuống tất cả sẽ nhận về tất cả yêu thương để gieo duyên lành cứu giúp nhân sinh vượt qua tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh..!!!


✍Khi các con thấy đủ duyên lành minh chứng sự thành đạo thì trước sau gì nhân sinh cũng tu y như các con.


Nếu không tu y như các con thì làm sao tăng trưởng tâm từ vô lượng, làm sao diệt sạch những vi tế cuối cùng của ngã mạn, tham sân, làm sao thoát nơi giường bệnh sầu đau như từ xưa đến nay ?

Nhờ sống trong môi trường cao thượng, kết quả các con đã buông xuống trắng bạch, không sở hữu bất cứ tịnh tài, tịnh vật - là minh chứng kết quả rõ như thật - cũng như không bao giờ khờ dại đi ngã mạn, tham sân - quyết sống với những nền đạo đức cao thượng..


Trên đời này, có vị Thầy nào minh chứng được như các con nên sự chứng đạo của các con - không gì lạ cả..!!!


Ba năm qua, môi trường ngày càng cao thượng, kết quả tâm TỪ BI, HỶ XẢ của các con ngày càng tăng trưởng vô lượng - không nghi ngờ chi nữa..


Ba năm nữa, môi trường và kết quả tu tập của các con sẽ hạnh phúc như thế nào sẽ giải thoát như thế nào - hẳn các con đã rõ..!!!


Vì sao môi trường ngày càng cao thượng ?


Vì những người con ngã mạn, tham sân, không y chỉ - than thân, trách phận, trách người,..thì không thể nào tương ưng - Đoàn Khất Sỹ không chấp nhận nên chỉ còn lại những người con khiêm hạ, vô ngã, vị tha - không đổ lỗi cho nhau mà còn THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH để cùng hạnh phúc - cùng giải thoát - cùng về miền đất Phật thiêng liêng thì cuộc sống làm sao còn gieo khổ đau cho nhau - sẽ thật sự là thiên đường cũng như môi trường ngày càng cao thượng và tất cả các con đều chứng đạo là hiển nhiên..!!!

🌱🌱🌱


Phật ngôn :

"Pháp Như Lai thiết thực hiện tại, có quả tức thời, người hữu duyên tự mình giác hiểu, tự mình thay đổi suy nghĩ ngay để hạnh phúc ngay.."


"Buông xuống ngay liền - vạn khổ đi và vạn hạnh phúc tìm về."


Các con đều biết rất rõ :

Buông xuống ít - hạnh phúc ít.

Buông xuống nhiều - hạnh phúc nhiều.


Nhưng đấy chỉ là hạnh phúc cõi trời - hư giả - khổ đau - Vì vẫn còn sở hữu - vẫn chưa TRỌN TIN NHÂN QUẢ - vẫn chưa TRỌN TIN ĐỨC PHẬT - vẫn còn tâm tham thì vẫn còn tương ưng đời - vẫn còn trả quả nơi giường bệnh - vẫn còn tái sinh trong luân hồi đau khổ..!!!


Chỉ một con đường duy nhất - buông xuống tất cả - dâng đời tất cả - sẽ nhận về tất cả..!!!


Dạ vâng ạ...!!!


🙏Hôm nay, con - Út Bình Thản xin quỳ gối cúi đầu xin trải lòng kính bạch trước  ĐỨC PHẬT , ĐỨC TRƯỞNG LÃO , ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT VÔ VÀN TÔN KÍNH , cùng Huynh Đệ thương kính ạ...!!!🙏🙏🙏💛💛💛


Con xin nêu lên NHỮNG PHÁT NGUYỆN THIÊNG LIÊNG cho cả cuộc đời còn lại của con đến với nhân sinh hữu duyên ạ...!!!


Qua 16 nền đạo đức trên, con Út Bình Thản xin khẳng định đã đạt được gần như trọn vẹn tất cả 16 nền đạo đức nên hôm nay con Út  Bình Thản mạnh mẽ khẳng định ĐÃ CHỨNG ĐẠO NƠI TÂM - Từ đây về sau, không còn chuyện gì trên đời làm TÂM con Út Bình Thản khờ dại đi ngã mạn, tham sân, buồn phiền, than thân, trách phận, trách người được nữa - để hại mình, hại nhân sinh thêm ạ...!!!


Nhân duyên qua câu chuyện "Hành Trình Đi Tìm Hạnh Phúc Bất Diệt" mà Sư HUYNH Ý LÀNH THANH TỊNH THƯƠNG KÍNH đã chia sẻ trong những ngày vừa qua, con cảm thấy thật chạnh lòng và  xót thương cho duyên nghiệp của Nhân sinh đúng như Đức Phật đã dạy:


"Con người là nô lệ của nghiệp - Luôn hành theo nghiệp ngã mạn, tham sân,.. Nước mắt chúng sinh nhiều hơn nước biển...!!!"


Con thật xót lòng vì Nhân sinh không TRỌN TIN VÀO NHÂN QUẢ, không tin Nhân Quả Có Thật - Khi Buông Xuống Tất Cả Sẽ Nhận Về Tất Cả Yêu Thương...!!!😢


Con thật xót lòng vì Nhân sinh bị nghiệp dẫn nên không sống được với nền Đạo Đức "không đành lòng yêu cầu người khác làm bất cứ điều gì mà người không hoan hỷ" (trừ hành vi của người là trái pháp luật)...!!!😢


Con thật xót lòng vì Nhân sinh luôn nhìn vào hình tướng bên ngoài mà không nhìn NƠI TÂM nên cứ phán xét, tranh luận, xúc phạm nhau...!!!😢


Con thật xót lòng vì Nhân sinh luôn thương vay, khóc mướn - muốn sống theo hạnh bồ tát - không những không giúp được mình, được người mà còn gây ra khổ đau cho mình, cho người nhưng lại nghĩ đó là cao thượng...!!!😢


Và điều con xót lòng nhất là Nhân sinh chưa minh chứng được kết quả tu tập hơn người, chưa minh chứng được con đường mình đi đã đạt kết quả hạnh phúc viên mãn, nhưng muốn bắt người khác phải nghe theo - dù con đường của mình từ xưa đến nay - chưa minh chứng đã có nhân sinh nào thoát nơi giường bệnh đau thương nhưng vẫn bắt người khác cũng phải đi chung, chịu khổ chung, chết chung...!!!😢


🙏Qua sự việc này, thêm một lần nữa con thật chán ngán về sự ứng xử giữa người với người ở Đời, con xin quyết buông xuống tất cả - để NGƯỜI XƯA ĐÃ CHẾT mà về miền Đất Phật thiêng liêng:


🌱- Trước đây, con cũng luôn thương vay, khóc mướn khi nhìn thấy bất cứ Nhân sinh nào khổ đau, con cũng khổ theo nỗi khổ của Nhân sinh. Nhưng nay con nhận ra nếu con đau khổ theo thì chỉ hại con và hại Nhân sinh thêm nên con quyết sống theo lời dạy của Đức Phật "Chỉ nói về khổ và con đường diệt khổ...!!!" và "Như Lai chỉ là người chỉ đường" cũng như con đã hết lòng gieo duyên, đi hay không là duyên nghiệp, duyên phước của Nhân sinh ạ...!!!"


🌱- Con xin buông xuống hạnh bồ tát - TÂM TỪ VÔ LƯỢNG GIẢ muốn độ tất cả Nhân sinh. Giờ đây, khi con hiểu con đường của Nhân Quả, con thấy rõ tâm Nhân sinh như thế nào có quả như thế ấy nên con không còn đau khổ cho người mà con chỉ còn một lòng thương xót, thương kính...!!!

Đức Phật ngày xưa cũng không thể nào đổi thay được Nhân Quả của Nhân sinh, vì trong thời Đức Phật chiến tranh và dịch bệnh vẫn xảy ra, đến cả bộ tộc Thích Ca đều bị giết hại bởi Vua Lưu Ly, dù Đức Phật ngăn cản 3 lần...!!!


Vậy nên, con xin nguyện luôn sống với TÂM TỪ VÔ LƯỢNG THẬT - THƯƠNG NHÂN SINH VỚI TÌNH THƯƠNG NHÂN QUẢ - TÌNH THƯƠNG BÌNH ĐẲNG, tâm Nhân sinh thế nào con sẽ thương như thế ấy, con chỉ dành thời gian cho những Nhân sinh trọn duyên khao khát được tu tập giải thoát, khao khát đi tìm hạnh phúc bất diệt, không còn tái sinh..!!!


Con xin buông xuống tất cả mọi dục lạc thế gian nơi danh, lợi, sắc, thực, thùy,... Con xin buông xuống hết những ngã mạn, tham sân, mong cầu, luyến ái, nhỏ nhen, ghen tị, ích kỷ... Con nguyện cả đời chỉ sống vì hạnh phúc của Nhân sinh - người thân và người xa lạ đều thương bình đẳng như nhau, cả đời sống Ba Y Một Bát - đi khắp mọi miền cứu giúp Nhân sinh, thắp sáng những Nền ĐẠO ĐỨC THÁNH THIỆN đến khắp muôn phương...!!!


Con xin buông xuống tất cả mọi ái luyến đời thường để sống với nền Đạo Đức:


"Tìm không được bạn hiền

Bằng mình, thiện hơn mình

Thà sống riêng một mình

Như tê ngưu một sừng."


Nên từ nay con sẽ không tiếp duyên với bất cứ Nhân sinh nào bị nghiệp dẫn ngã mạn, tham sân muốn hơn thua, tranh luận để Nhân sinh không gieo nghiệp mà nhận quả khổ đau ạ...!!!


🙏🙏🙏Hôm nay con xin khẳng định trong tâm con đã thực hiện được thêm những điều dưới đây ạ...!!!🌱🌱🌱🌻🌻🌻


1/🙏🙏🙏🌻

"Từ đây đến mạng chung, con sẽ THEO GÓT CHÂN PHẬT - TRỌN ĐỜI KHẤT SỸ - BA Y MỘT BÁT - không sở hữu bất cứ tịnh tài, tịnh vật - sẽ đi khắp mọi miền - cứu giúp nhân sinh - sẽ dâng đời tất cả yêu thương nhưng không mong đợi điều chi.."


2/ 🙏🙏🙏🌻:

"Tìm không được bạn hiền

Bằng mình, thiện hơn mình

Thà sống riêng một mình

Như Tê Ngưu một sừng."


3/🙏🙏🙏🌻

"🌱Không làm khổ mình !

🌱Không làm khổ người !

🌱Không làm khổ chúng sinh !


🌻Quan trọng nhất là không tuỳ thuận theo ác pháp và KHÔNG ĐÀNH LÒNG YÊU CẦU NGƯỜI KHÁC LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ MÀ NGƯỜI KHÔNG HOAN HỶ..!!!"

(Trừ việc làm của người trái pháp luật.)


4/🙏🙏🙏🌻

Con Không bao giờ mong đợi được CHA và Nhân Sinh quan tâm thương kính về con...!!!


5/🙏🙏🙏🌻

MỖI NGÀY CON LUÔN KHIÊM HẠ, VÔ NGÃ, LUÔN  THƯƠNG KÍNH HUYNH ĐỆ - LUÔN THẬT LÒNG MONG HUYNH ĐỆ GIỎI HƠN, HẠNH PHÚC HƠN CON - LUÔN ĐƯỢC CHA VÀ HUYNH ĐỆ, NHÂN SINH QUAN TÂM THƯƠNG KÍNH HƠN CON...!!!


6/🙏🙏🙏🌻

🌱"Luôn cảm thấy tất cả nhân sinh đều yêu thương con như gương hạnh Ngài Phú Lâu hay Sư Vị Tha Thương Kính Tâm Phật.."

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4168592943190371/


7/🙏🙏🙏🌻

🌱Con nguyện sống theo Gương Hạnh của SƯ TÂM TỪ VÔ LƯỢNG...!!!

"Con sẽ dành nửa phần đời còn lại sống vì hạnh phúc nhân sinh, sẽ không còn sống theo ý của riêng mình...

Con nguyện làm cây cỏ nâng bước chân CHA và HUYNH ĐỆ trên đường Hoằng Dương Chánh Pháp..."

https://www.facebook.com/100024277567998/posts/849315872554324/


8/🙏🙏🙏🌻

🌱Con "Luôn thương xót tất cả nhân sinh, chúng sinh - nhất là với những nhân quả nghịch duyên đang đau khổ vô vàn vì tâm còn ô uế - sẽ trả quả nơi giường bệnh tang thương - chậm nhất là những năm tháng cuối đời thì LÀM SAO CON CÒN ĐÀNH LÒNG ngã mạn, tham sân với người,..!!!"


9/🙏🙏🙏🌻

🌱Con nguyện sống với nền đạo đức "Năm Thành Tâm" ...!!!

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=207013550852658&id=100046320424534


10/🙏🙏🙏🌻

🌱"Dù cho kiếp nạn ngút ngàn

Vẫn luôn bình thản hân hoan mỉm cười..!!!"

( Trả nợ nhân quả 7 ngày, 7 tháng, 7 năm - với tâm luôn cảm thấy CÓ LỖI - NỢ ÂN - THƯƠNG XÓT - THƯƠNG KÍNH và còn dâng đời tất cả yêu thương nhưng không mong đợi điều chi ...!!!


11/🙏🙏🙏🌻

🌱

"Mỗi lần phạm lỗi là mỗi lần thực hành BA THÀNH TÂM -

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4160923853957280/


Như Hạnh của SƯ NỤ CƯỜI TƯƠI HIỀN NHẤT TÂM PHẬT - NGƯỜI XƯA ĐÃ CHẾT - TRỌN TIN NHÂN QUẢ 12


" Con xin trích dẫn lời trải lòng chân thành của SƯ ạ...!!!

"Đệ xin sám hối ạ...!!!

Đệ ước nguyện Huynh Thương Kính nhắn đệ thực hành BA THÀNH TÂM như thế nào để tan nghiệp, để mang đến hạnh phúc cho CHA, cho Huynh thì đệ vô vàn hạnh phúc thực hiện ngay ạ...!!!"

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4226179107431754/


12/🙏🙏🙏🌻

🌱"Dù có chết, con cũng y chỉ Huynh Đệ.." ...!!!

🌱Hoan hỷ hạnh phúc làm người khờ nhất như Ông Châu Lợi Bàn Đặc - chỉ biết Y CHỈ THỰC HÀNH ...!!!


13/🙏🙏🙏🌻

🌱"Hết lòng cầu đạo - y chỉ phụng hành - KHÔNG ĐỔ LỖI CHO NHAU - LUÔN THI NHAU NHẬN LỖI - THIỆT THÒI NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH ;

(Tổng hợp 29 nhân lành hạnh phúc giúp các con giác hiểu Vì sao phải sống với Nền Đạo Đức trên ) :

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=4132034593512873&id=2046688465380840


14/🙏🙏🙏🌻

Con THƯƠNG KÍNH chân thành - thì về nơi an lành, hạnh phúc..!!!

Nhân sinh KHÔNG THƯƠNG KÍNH chân thành - thì về nơi đất lạnh mồ hoang..!!!

( Vì phải gánh nghiệp thay con..!!!)


Vậy thì chỉ có thương xót và THƯƠNG KÍNH - chứ làm gì còn buồn phiền hay giận hờn ai đây nữa ạ...!!!


(Nhân quả luôn tuyệt đối công bằng - con không tin Nhân Quả - không tin Đức Phật - không sống với Những Nền Đạo Đức mà Đức Phật đã khuyên dạy nên con khổ mãi thì tự trách mình - và tự khắc phục, chứ trách ai đây hỡi các con - để khổ - chồng thêm khổ..!!!)


🌱Tâm đau khổ - sẽ tái sinh nơi đau khổ.

Tâm hạnh phúc - sẽ tái sinh nơi hạnh phúc.

Phải buông xuống hết những ngã mạn, tham sân để tâm như Phật - bất động - bình thản - an vui..!!!

( Để tương ưng MIỀN ĐẤT PHẬT bình yên.)


15/🙏🙏🙏🌻

🌱Quá khứ không truy tìm

Tương lai không ước vọng

Chỉ sống với hiện tại

Giải thoát chính là đây.."


16/🙏🙏🙏🌻

🌱"Đoạn diệt thân kiến - Người xưa đã chết - Người mới tái sinh..!!!"


17/🙏🙏🙏🌻

🌱- Mỗi khi ước nguyện Huynh Đệ làm điều chi - luôn nêu lên ít nhất hai uớc nguyện thiện lành để Huynh Đệ chọn lựa trong hạnh phúc - không để Huynh Đệ chọn lựa trong khó khổ..!!!


18/🙏🙏🙏🌻

🌱Phật ngôn - ĐẠO NHÂN QUẢ :

"Với ý lành thanh tịnh

Hạnh phúc sẽ theo con

Như bóng không rời hình."

"Gieo suy nghĩ - gặt hành động - gặt tính cách - gặt số phận.."

"Suy nghĩ càng cao thượng - ước nguyện càng thánh thiện - hạnh phúc càng ngọt lành..!!!"


19/🙏🙏🙏🌱🌱🌱

🌻Con xin khẳng định "Cả cuộc đời còn lại, con sẽ không bao giờ sở hữu bất cứ tịnh tài, tịnh vật, chỉ sống đời Ba Y Một Bát...!!!"


🌻Con xin khẳng định "con sẽ lo cho cha, mẹ và các bé TRỌN ĐỜI với những người cha, mẹ TRỌN TIN NHÂN QUẢ ước nguyện đến Môi Trường Cao Thượng của Đoàn Khất Sỹ BUÔNG XUỐNG TẤT CẢ SỐNG ĐỜI BA Y MỘT BÁT - SỐNG VỚI TÌNH THƯƠNG BÌNH ĐẲNG, TÌNH THƯƠNG THÁNH THIỆN - THƯƠNG NGƯỜI THÂN VÀ NGƯỜI XA LẠ NHƯ NHAU...!!!" 


🌻 Con xin khẳng định cả cuộc đời còn lại chỉ sống vì hạnh phúc của Nhân sinh, luôn sống theo duyên Nhân Quả, luôn sống với TÌNH THƯƠNG BÌNH ĐẲNG...!!!


🌻Con xin khẳng định, từ nay đến cuối đời, dù cho nhân sinh có bình luận xúc phạm hay thị phi như thế nào đi nữa thì con cũng không bao giờ buồn phiền ( vì đấy là nhân quả mà con phải trả ) nên chỉ còn một lòng chân thành thương xót, thương kính ạ...!!!


🙏Dạ vâng ạ...!!!


Đạo Phật là đạo "Vô Ngã Ác Pháp - Hữu Ngã Thiện Pháp là Niết Bàn."


Vì là người con PHẬT đã hiểu và  trọn tin tuyệt đối vào nhân quả - đã thật sợ hãi trước sự khắc nghiệt của quy luật Nhân quả...!!!


Nên con không dám khờ dại  chia sẻ  với tâm ngã mạn, tham, sân, mong cầu thể hiện. Để con sẽ phải về nơi đất lạnh mồ hoang, nơi địa ngục tang thương ạ...!!!


Con chia sẻ kết quả tu tập của con với ý niệm gieo duyên giúp mình, giúp người cùng trọn lòng tin kính thực hành sống trọn vẹn với những nền đạo đức thánh thiện của ĐỨC PHẬT , ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT VÔ VÀN TÔN KÍNH để cùng tìm được hạnh phúc chân thật vĩnh hằng trong kiếp người khổ đau,  vô thường hư giả...!!!


Con chia sẻ với ý niệm là minh chứng sự thật rằng có tu là có giải thoát, có hạnh phúc ngay liền, chứ không phải trải qua nhiều tháng, nhiều năm, nhiều đời, nhiều kiếp như kinh sách đã ghi ạ ...!!!


Để gieo duyên giúp Nhân Sinh hữu duyên có thêm niềm tin mạnh mẽ tự quyết định tìm con đường hạnh phúc để cứu mình, cứu người thân thoát khỏi nơi giường bệnh lúc cuối đời,  không còn phải lăn trôi trong luân hồi sinh tử  cũng là đang  cùng chung tay đẩy lui dịch bệnh , thiên tai và chiến tranh ạ...!!!


Còn Nhân Sinh không hữu duyên, không có lòng tin kính, không đủ duyên thực hành theo, thì con cũng luôn hoan hỷ hạnh phúc, không bao giờ nói lời luận tranh ạ...!!!


Để con có kết quả hạnh phúc như ngày hôm nay là nhờ con đã tuyệt đối trọn lòng tin kính và hết lòng CẦU ĐẠO - hết lòng Y CHỈ -  theo lời chỉ dạy của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT -  BẬC THẦY CHỨNG ĐẠO và HỮU DUYÊN ạ...!!!


Và nhờ con sống trong MÔI TRƯỜNG CAO THƯỢNG ạ ..!!!


Con xin kính ước nguyện Nhân Sinh hữu duyên và các bạn nghịch duyên sẽ nhận ra đây là con đường giải thoát rõ như thật, không cần tu nhiều đời nhiều kiếp mà chỉ cần 7 ngày, 7 tháng, 7 năm tùy theo duyên nghiệp nặng sâu và sự tinh tấn tu hành của Nhân sinh ạ...!!!


Vì sự chứng đạo không gì khó cả,  như Đức Phật đã dạy "Sống trong Môi Trường Cao Thượng, tu trăm người chứng đạt trăm người." Chỉ cần đến Môi Trường Cao Thượng - sống với những nền Đạo Đức Thánh Thiện - để buông xuống trắng bạch nơi tâm là giải thoát, là chứng đạo...!!!

ĐÂY LÀ ĐIỀU SƯ BÌNH THẢN ĐÃ THỰC HIỆN ĐƯỢC THÌ BẤT CỨ NHÂN SINH NÀO CŨNG THỰC HIỆN ĐƯỢC - CHỈ CẦN BUÔNG XUỐNG...!!!


ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT đã xây dựng nên Môi Trường Cao Thượng để Nhân sinh đến tu tập giải thoát, để có được hạnh phúc vĩnh hằng bất diệt, đến hay không là quyết định của Quý Thầy Cô và Quý Phật Tử ạ...!!!


Những trải lòng trên của con, nếu có gì sai sót con kính ước nguyện Quý Thầy Cô và Quý Phật Tử hữu duyên  sẽ chỉ lỗi và chỉ dạy cho con, con vô vàn hạnh phúc và thành kính tạc dạ tri ân ạ...!!!

Con CON TRỌN ĐỜI THƯƠNG KÍNH - LUÔN CẢM THẤY CÓ LỖI VÀ MANG ƠN - NỢ ƠN ĐỨC PHẬT TẠI THẾ VÔ VÀN TÔN KÍNH CÙNG HUYNH ĐỆ THƯƠNG KÍNH VÔ LƯỢNG VÀ MÃI MÃI Ạ...!!!🙏🙏🙏❤️❤️❤️


Con trọn đời THƯƠNG KÍNH, luôn cảm thấy CÓ LỖI và NỢ ƠN Quý Thầy Cô và Quý Bạn Hữu mãi mãi ạ...!!!🙏🙏🙏❤️❤️❤️


Kính bút,

Con của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT - TÂM VÔ LẬU VÔ VÀN TÔN KÍNH...!!!🙏🙏🙏❤️❤️❤️

Út Bình Thản Với Đời- Người Con Khiêm Hạ Nhất - Trọn Tin Nhân Quả 06...!!!

Người con của ĐOÀN KHẤT SỸ TRỌN TIN NHÂN QUẢ - SỐNG ĐỜI ĐẠO ĐỨC THÁNH THIỆN - DÂNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG MÀ KHÔNG MONG ĐỢI ĐIỀU CHI...!!!🙏🙏🙏❤️❤️❤️"


386/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 386 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 386


CÙNG ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - đẩy lui từ trường bất thiện - tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh - bằng Thánh Hạnh - CÙNG TU TRẢ HIẾU MẸ CHA - CÙNG TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - CÙNG GIEO SUY NGHĨ LÀNH - GẶT HÀNH ĐỘNG LÀNH - GẶT QUẢ LÀNH - bằng cách thực hành sống và giác hiểu nền đạo đức:


"Vạn vật đều có linh tính" - hãy yêu thương tất cả nhân sinh, chúng sinh, hãy xem tất cả động vật, thực vật, vi sinh vật, cỏ cây, hoa lá,... như là bạn, như là người thân - Đấy là pháp tu tăng trưởng tâm từ vô lượng - nhân quả sẽ trả về tất cả yêu thương..!!!"


Ngày xưa, khi Đức Phật khẳng định và kinh sách còn ghi lại :

1/Vạn vật đều có linh tính.

2/Mỗi bát nước uống có vô lượng vi khuẩn.

3/Một ngày phương trời bằng nghìn năm, vạn năm trên mặt đất.

...

...

Ngày nay khi khoa học phát triển đã minh chứng những lời dạy của Đức Phật hoàn toàn là chân lý - đã vượt xa - đã đi trước khoa học hàng ngàn năm và những nhân sinh không hữu duyên - không còn cho những lời dạy của Đức Từ Phụ là mơ hồ nữa.


1/ Ví như ngày nay khoa học đã dùng kính hiển vi và phát hiện mỗi bát nước có vô lượng vi khuẩn là sự thật.


2/ Và khi các nhà khoa học đặt chân lên mặt trăng thì càng ngỡ ngàng vì chỉ cần ở một ngày trên mặt trăng thì thời gian ở mặt đất đã trôi qua  khoảng 30 ngày - dù mặt trăng Chỉ cách trái đất khoảng 385.000 km, còn hàng tỷ tỷ những hành tinh cách trái đất hàng tỷ tỷ năm ánh sáng - đúng y như lời Đức Phật đã khẳng định:


"Một ngày ở phương trời xa xôi ấy, sẽ bằng nghìn năm, vạn năm so với mặt đất."


Đấy là lý do vì sao Đức Phật luôn khuyên dạy:


"Này quý Thầy Tỳ Kheo, hãy sống trọn vẹn một ngày như tâm Phật - không ngã mạn, tham sân, dâng đời tất cả yêu thương sẽ được hưởng phước lành trăm trăm ngàn năm.."


Tâm các con đã thánh thiện như vậy - nhất định sẽ hội ngộ nơi "phương trời xa" - sẽ tìm thấy hạnh phúc chân thật vĩnh hằng.


( Đấy là cha nói những người con duyên nghiệp nặng sâu, còn các con đã buông xuống trắng bạch, đã sống trọn vẹn với những nền đạo đức thì làm sao còn ngã mạn, tham sân - đấy là tâm của BẬC THÁNH - là trạng thái Niết Bàn - bất sinh, bất diệt..)


3/ Khi các nhà khoa học thí nghiệm trên thực vật, đã minh chứng - thực vật cũng cảm nhận được tình thương, đều sợ đau khổ, sợ chết chóc và thích được nói lời yêu thương,..


Trong một phòng thí nghiệm, những cây hoa hồng đều có cùng độ ẩm, không khí, ánh sáng, nước,...y như nhau nhưng chỉ cần ngày ngày trò chuyện, nói lời yêu thương với những cây hoa hồng bên phải thì một thời gian sau những cây hoa hồng bên phải tươi tốt hơn so với những cây hoa hồng bên trái - không được trò chuyện, không được nói lời yêu thương và sẽ càng héo sầu hơn - nếu nói lời sân giận, ghét bỏ,..


Đoạn video dưới đây là một kỳ tích để nhân sinh phải nhìn nhận lại - phải xem cỏ cây, hoa lá y như bạn, y như người thân thì nhân quả sẽ không phụ lòng:

https://m.youtube.com/watch?v=AcjjwhxfZgY&feature=youtu.be


Để tăng trưởng tâm từ vô lượng - yêu thương tất cả nhân sinh, chúng sinh, cỏ cây, hoa lá thì cần phải sống với những nền đạo đức như thế nào ?


Khi tiếp duyên với các bạn chúng sinh hay trước khi thọ nhận thực phẩm, các con cần phải ứng xử tương tự như Sư Vui Vẻ Vâng Lời thì mới đúng phạm hạnh của BẬC THÁNH TĂNG, THÁNH NY - các con xem đường dẫn dưới đây sẽ rõ :

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=565028618108856&id=100038051682727


Dưới đây là trích nguyên văn một số đoạn minh chứng sự CHỨNG ĐẠO NƠI TÂM của Sư Vui Vẻ Vâng Lời - Hạnh Phúc - Giải Thoát - mà ngoài môi trường cao thượng ra, chưa thấy nơi nào đạt được :


1/ TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG ĐỐI VỚI HUYNH ĐỆ VÀ NHÂN SINH:

"...Con khẳng định đã CHỨNG ĐẠO NƠI TÂM, không còn khổ đau trong tâm nữa vì con luôn sống với những nền đạo đức mà CHA đã y chỉ lời Đức Phật dựng lại ạ...!!!


...Dưới đây là lời Phát Nguyện của con ạ...!!!


Ở đời, khi mình hứa nguyện một điều gì, mình cũng phải giữ lời hứa, không được thất hứa, có phải không thưa Quý Phật tử ạ...!!?


Nhất là trong đạo, khi mình đã phát nguyện với ĐỨC PHẬT, ĐỨC TRƯỞNG LÃO VÀ ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT, mình càng không bao giờ làm sai trái lời phát nguyện, như vậy mới là người con Phật Chân Chánh ạ...!!!


Lời hứa cũng là lời phát nguyện để cho mình không bao giờ thoái lui trên bước đường tu tập, để mình được về miền Đất Phật bình yên, chấm dứt mọi sự khổ đau của kiếp người ..!!!


1/ Con xin khẳng định dù có chết, con sẽ không bao giờ ngu si đi ngã mạn, tham, sân với người, với đời ạ. Vì trong môi trường cao thượng của CHA là môi trường không tham, sân, ngã mạn, không than thân, trách phận, trách người. Nếu con còn ngã mạn, tham sân, thì làm sao con được tương ưng môi trường cao thượng của CHA ạ...!!!


2/ Con xin khẳng định dù có chết, con luôn sống với nền đạo đức không bao giờ đổ lỗi cho nhau mà phải luôn thi nhau nhận lỗi, nhường nhịn, thiệt thòi, thương kính ạ..!!!


3/ Con xin khẳng định dù có chết, con sẽ mãi mãi không bao giờ khó chịu, nhỏ nhen, ghen tỵ hơn thua với Huynh đệ và nhân sinh ạ...!!!

Con sẽ chỉ nhìn vào tâm huynh đệ...!!!


4/ Nhất định con không bao giờ nhìn vào hình tướng của Huynh Đệ. Vì Huynh đệ đã buông xuống trắng bạch rồi làm gì còn ngã mạn, tham sân với con.

Đó là nhân quả trả vay - vay trả nên Huynh Đệ mới ứng xử như vậy.

Vì thế con phải thương xót, thương kính, Huynh Đệ con nhiều hơn ạ...!!!


5/ Con xin phát nguyện, con trao cả thân và tâm cho Tam Bảo, cho ĐỨC PHẬT, cho CHA, cho Ông Nhân Quả quyết định ạ...!!!


6/ Con xin khẳng định, con sẽ luôn y chỉ và không bao giờ con làm theo ý riêng nữa ạ...!!!


7/ Con xin phát nguyện mỗi ngày con đều tìm cách dâng đời tất cả yêu thương và luôn tìm cách mang đến hạnh phúc cho CHA và Huynh Đệ cùng nhân sinh nhưng con không mong cầu bất cứ điều gì ạ..!!!


8/ Con xin khẳng định, con quyết làm người con vô ngã nhất, khiêm hạ nhất, nhường nhịn nhất, thiệt thòi nhất ,thương kính nhất ạ.!!!


9/ Con xin khẳng định, con sẽ thương kính, tôn kính Huynh đệ và nhân sinh thật lòng như con thương kính, tôn kính ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT vậy ạ.!!!


10/ Con xin khẳng định, con sẽ luôn thấy Huynh đệ và nhân sinh đều ứng xử đúng hết. Không những Huynh Đệ và nhân sinh đúng mà con còn cảm thấy con luôn có lỗi - nợ ân - thương xót - thương kính Huynh Đệ và nhân sinh ạ...!!!


11/ Nhất định con phải dạy tâm con luôn cảm nhận được tất cả nhân sinh đều yêu thương con ạ. Chỉ có như vậy, con mới tăng trưởng được tâm từ vô lượng . Vì nhân sinh cũng có Tâm Phật nhưng do nghiệp lực nặng sâu nên nhân sinh chưa được phước lành để tu tập nên con phải hết lòng thương xót, thương kính, luôn cảm thấy có lỗi và nợ ơn nhân sinh mãi mãi ạ...!!!


12/ Con xin phát nguyện con sẽ hoan hỷ hạnh phúc sống hạnh độc cư, độc bộ, độc hành...

...

...

2/ TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG ĐỐI VỚI NHỮNG BẠN CHÚNG SINH :

"...Dạ vâng ạ...!!!

Hôm nay con tư duy về nhân quả con thấy thật vi diệu ạ. Vì vậy khi có nhân quả đến con cứ hoan hỷ trả quả thì tự động nhân quả sẽ tan ngay ạ..!!!


Ví như, con tự nhiên bị cơn đau thắt ngực, đau dữ dội sau đó đau nhói đến bờ vai và ra sau lưng .

Con biết nhân quả về lấy nợ con. Con không có sợ, con giữ tâm bất động. Con trải lòng rằng: Dạ vâng ạ...!!! Mình kính ơn nhân quả đã về lấy nợ mình ạ. Mình trả cho nhân quả đó. Nhân quả cứ lấy đi ạ...!!!


Và con còn hình dung lại sự việc, hồi trước con đã đâm vào ngực Bạn Cua biển cho Bạn chết đi rồi, con luộc để Bạn không bị rụng càng. Rồi con và người thân cắn, lột vỏ Bạn rồi ăn trong thoả thích .


Bây giờ Bạn về lấy nợ mình. Mình trả cho nhân quả như vậy thì quá nhẹ nhàng rồi. Nhân quả cứ lấy đi mình trả nợ hết cho nhân quả đó...!!!


Rồi con còn xin thành tâm sám hối Nhân Quả xin Nhân Quả tha thứ lỗi cho con ạ. Vì con vô minh nên con đã ăn thịt các bạn chúng sinh. Xin các bạn tha thứ cho con ạ...!!!


Sau đó con ước nguyện cho nhân quả được tái sinh lại làm người, được hội ngộ cùng con. Con sẽ hết lòng hết dạ con trả nợ cho nhân quả và con hết lòng hết dạ con nấu cơm cúng dường hộ thất cho nhân quả để nhân quả tu hành để nhân quả được giải thoát không còn tái sinh luân hồi nữa nhé...!!!


Con ước nguyện thành tâm như vậy, lạ thay, chỉ một lúc là cơn đau hết ngay ạ. Cũng giống như con đã chấp nhận trả quả rồi nhân quả tan ngay ạ...!!!


Còn nữa, có Bạn Bò Cạp vào phòng của con. Con không có sợ Bạn .Con trải lòng rằng: "Mình kính ơn Bạn Bò Cạp đã về lấy nợ cho mình ạ...!!!


Bây giờ mình chấp nhận trả quả cho Bạn. Bạn muốn cắn mình chỗ nào thì Bạn cứ cắn mình đi rồi Bạn ra ngoài nhé. Hoặc là Bạn Hạnh Phúc ở chỗ nào thì Bạn cứ ở. Bạn cứ ở đây với mình cũng được. Mình rất là hạnh phúc được ở với Bạn...!!!"


Con trải lòng với Bạn như vậy. Chỉ một lát sau, Bạn Bò Cạp tự động leo lên bức tường rồi Bạn đi mất luôn không quay trở lại nữa...!!!


Con quán và con chấp nhận trả quả như vậy là nhân quả đã tan đúng không thưa CHA ạ.? Con thấy nhân quả thật vi diệu khi chấp nhận trả quả là nhân quả sẽ tan ngay. Còn nếu không chấp nhận trả quả thì nhân quả cứ đòi mãi...!!!


Ví như hôm trước có một Bạn Bò Cạp vào phòng con. Con không chấp nhận trả quả cho Bạn con tìm cách con đưa bạn ra ngoài. Khoảng hai ngày sau, Bạn về nữa. Hôm nay, con chấp nhận trả quả cho Bạn thì Bạn lại tự động ra đi ạ...!!!"


3/ TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG ĐỐI VỚI CỎ CÂY, HOA LÁ,... :


"....Và khi về Khánh Sơn, ngày ngày con tăng trưởng tâm từ bằng cách con trò chuyện với cỏ cây, hoa lá như con đang nói chuyện với người bạn của con. Vì thế con thấy tâm con thương kính cỏ cây, hoa lá thật lòng nên con thấy trong vườn các cây cảm nhận được tình thương yêu của con và có những điều thật kỳ diệu đã xảy ra ạ...!!!


Trước khi trải lòng, con kính dâng lên CHA và Huynh đệ và Nhân sinh Câu chuyện về cách trồng táo của Người Nông dân Nhật Bản K.A qua việc TRÒ CHUYỆN, CẢM ỨNG VƯỜN TÁO BẰNG LÒNG YÊU THƯƠNG CHÂN THÀNH và NIỀM TIN LẠC QUAN, TƯƠNG TỰ CÂU CHUYỆN CỦA CHÍNH CON KHI CON THỰC HÀNH PHÁP TU BA THÀNH TÂM ĐÃ CẢM ỨNG ĐẾN CÁC BẠN THỰC VẬT ạ...!!!

https://youtu.be/AcjjwhxfZgY


Con xin trải lòng cùng CHA và Huynh Đệ cùng nhân sinh ạ..!!!


Ở trú xứ Khánh Sơn con thấy mọc lên một cây

"Bạn" Đu Đủ cao khoảng gần ba mét. Cây thì khẳng khiu nhìn thấy cây yếu ớt và cho ra trái rất là còi cọc, nhỏ xíu. Trong tâm con nghĩ Bạn Đu Đủ này yếu ớt thế này làm sao cho ra trái để mà dùng được. Con nghĩ thế, nên con đã đặt Bạn sang một bên chẳng còn quan tâm đến Bạn Đu Đủ nữa..!!!


Rồi một hôm con nghĩ có thể Bạn thiếu tình thương, thế là, con đã ra con vuốt ve và thầm thì cùng Bạn Đu Đủ. Con trải lòng với bạn rằng: "Đu Đủ ơi...!!! Cho Sư xin sám hối với Bạn Đu Đủ nhé. Sư đã mong cầu Bạn cho ra những trái Đu Đủ to ngon, nhưng Bạn cho ra những trái nhỏ xíu nên Sư đã thất vọng về Bạn và Sư đã không để ý đến Bạn, cho Sư xin sám hối Bạn nhé..!!!


Thế rồi, ngày ngày lúc con nghỉ ngơi con dành thời gian để trò chuyện cùng Bạn Đu Đủ. Con vuốt ve những trái Đu Đủ nhỏ xíu con ước nguyện rằng: "Bạn ơi...!!! Bạn lớn lên cúng dường cho Sư nhé, để Sư tu tập để cho Bạn có phước nhé. Sư ước nguyện cho Bạn được tái sinh lại làm người được hội ngộ cùng Sư, Sư sẽ nấu cơm cúng dường hộ thất cho Bạn để Bạn tu tập để Bạn được giải thoát, không còn tái sinh luân hồi nữa nhé và Sư ước nguyện Bạn sẽ được hạnh phúc hơn Sư nhé...!!!"


Ngày ngày con trò chuyện với Bạn như vậy. Lạ thay con thấy Bạn Đu Đủ có vẻ như là khoẻ hơn và những trái Đu Đủ lớn rất nhanh và cho con những trái Đu Đủ to ạ...!!!


Đối với BẠN CÂY BƠ, con cũng thương yêu như vậy và kết quả con cũng nhận về bao quả ngọt lành ạ...!!!


Còn nữa, con về đây lẽ ra là người con Phật sống đời ba y một bát là con đi khất thực y như hạnh của Đức Phật. Nhưng do ở vùng rừng núi việc đi khất thực có những ngày chưa được thuận duyên ạ, nên con đã dành toàn bộ thời gian con ở nhà tu tập để con tăng trưởng tâm từ ạ..!!!


Con cảm nhận một điều rất lạ là con không đi khất thực nhưng con vẫn đủ thực phẩm thọ dụng, vì con quan sát ở trong vườn tự mọc lên nhiều loại rau như là rau Dền, rau Lang, rau Mùng Tơi, rau Bí, Đu Đủ, v.v


Con cảm nhận sâu sắc rằng, khi con buông xuống hết thì nhân quả trợ duyên cho con tất cả. Con không đi khất thực mà vẫn có thực phẩm dùng để tu tập hàng ngày ạ...!!!


Con nhớ lời BẬC Thánh và CHA dạy, là khi các con sống thiện lành thì được Mẹ Trái Đất tự động ban tặng cho các con tất cả. Đó là chân lý tuyệt đối về nhân quả ạ...!!!


Dạ vâng ạ...!!!

Trên đây là những lời trải lòng của con về BẠN ĐU ĐỦ, BẠN BƠ VÀ VƯỜN RAU tự mọc, đó là sự thật, con đã trọn tin Nhân Quả nên con không bao giờ khờ dại trải lòng phóng to phóng đại ạ...!!!


Nếu con còn một chút ngã mạn, tham sân hay trải lòng phóng to, phóng đại để được khen thì con sẽ bị nhân quả trả về cho con nơi giường bệnh tang thương ạ...!!!


Con xin trải lòng kết quả tu tập của con với ý niệm gieo duyên giúp mình giúp người cùng trọn lòng tin kính trước pháp Phật. Cùng thực hành sống trọn vẹn với những nền đạo đức thánh thiện của ĐỨC PHẬT được ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT VÔ VÀN TÔN KÍNH dựng lại, để cùng tìm được hạnh phúc chân thật vĩnh hằng trong kiếp sống vô thường hư giả ạ...!!!


Con xin trải lòng với ý niệm là minh chứng sự thật rằng có tu là có giải thoát, có hạnh phúc ngay liền chứ không phải là trải qua nhiều tháng, nhiều năm, nhiều đời, nhiều kiếp mới giải thoát ạ..!!!


Những trải lòng trên của con, nếu có gì sai sót, con kính ước nguyện Quý Thầy Cô và Quý Phật tử hữu duyên sẽ chỉ lỗi và chỉ dạy cho con, con vô vàn hạnh phúc và thành kính tạc dạ tri ân ạ...!!!


CON TRỌN ĐỜI THƯƠNG KÍNH - LUÔN CẢM THẤY CÓ LỖI VÀ MANG ƠN - NỢ ƠN ĐỨC PHẬT TẠI THẾ VÔ VÀN TÔN KÍNH CÙNG HUYNH ĐỆ THƯƠNG KÍNH VÔ LƯỢNG VÀ MÃI MÃI Ạ...!!!


Con trọn đời THƯƠNG KÍNH, luôn cảm thấy CÓ LỖI và NỢ ƠN Quý Thầy Cô và Quý Phật tử mãi mãi ạ...!!!


Kính bút,

Con của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT - TÂM VÔ LẬU VÔ VÀN TÔN KÍNH...!!!

Út Vui Vẻ Vâng Lời- Người Xưa Đã Chết - Trọn Tin Nhân Quả 17 ạ...!!!


Người con của ĐOÀN KHẤT SỸ TRỌN TIN NHÂN QUẢ - SỐNG ĐỜI ĐẠO ĐỨC THÁNH THIỆN - DÂNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG MÀ KHÔNG MONG ĐỢI ĐIỀU CHI...!!!

Để rõ hơn về sự Chứng Đạo của Phật giáo, các con đọc lại đường dẫn dưới đây:


Đức Phật đã khẳng định rất rõ - chỉ cần đạt được 1 trong 19 nền đạo đức dưới đây là minh chứng sự thành đạo của các con:

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4219482684768063/


Các con phước lành vô lượng, được sống trong môi trường cao thượng, được sống với những nền đạo đức hơn cả Đức Phật mong đợi nên sự chứng đạo của các con không gì lạ cả..!!!


✍Kính thư,

"Tâm Phật - Trọn Tin Nhân Quả 02 - Người thầy - người cha - người trò - suốt phần đời còn lại không bao giờ làm theo ý riêng - chỉ sống vì hạnh phúc các con và nhân sinh - Luôn thiết tha ước nguyện tìm được NGƯỜI THẦY tài đức hơn để Tâm Phật dẫn những người trò đến quỳ xuống đảnh lễ - hạnh phúc trao gánh nặng thiện pháp - cùng thắp sáng chánh pháp là phước lành vô lượng cho nhân sinh..!!💛"

🙏🙏🙏

"Đoàn Khất Sỹ trong ngôi nhà hạnh phúc - Ngôi làng hạnh phúc - TRỌN TIN NHÂN QUẢ - SỐNG ĐỜI ĐẠO ĐỨC THÁNH THIỆN - dâng đời tất cả yêu thương - mãi mãi KHÔNG ĐÀNH LÒNG yêu cầu nhân sinh làm bất cứ điều gì mà nhân sinh không hoan hỷ - mãi mãi KHÔNG ĐÀNH LÒNG đổ lỗi cho nhau - luôn thi nhau làm người KHIÊM HẠ - VÔ NGÃ; NHẬN LỖI - THIỆT THÒI; NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH và không mong đợi điều chi..!!!"

🙏🙏🙏