Đạo Đức Nhân Quả Cao Thượng Thánh Thiện

CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP THÁNH THIỆN - NỀN ĐẠO ĐỨC NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 301 - 310 CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH...!!!

✍301/ THÔNG ĐIỆP - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - Phần 13 - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH - Phần 13 - CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 301 - NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG 301

(Để hiểu rõ phần 13, các con gắng đọc lại những phần trọng tâm ở những bài trước:

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4039248256124841/)  

Phật ngôn:

"Chỉ duy nhất một con đường - tăng trưởng tâm từ để diệt trừ tâm sân và cả ngã mạn, tham dục,...

Khi cộng hưởng từ trường lành sẽ không còn chiến tranh, dịch bệnh,..."

Và khoa học ngày nay cũng đã khẳng định:

"Không thể nào lý giải được sức mạnh diệu kỳ của TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - TÌNH YÊU THÁNH THIỆN...đã giúp nhân sinh vượt qua tất cả tâm bệnh, thân bệnh, dịch bệnh..."

Vậy làm sao TRỌN TIN NHÂN QUẢ để tăng trưởng tâm từ vô lượng - cộng hưởng từ trường thiện để phai mờ từ trường bất thiện - không còn thiên tai, đại dịch,.. Đồng thời cũng để ĐOẠN DIỆT THÂN KIẾN - diệt sạch tâm mong cầu - được hiểu - được thương - được yêu kính,..? ( Phần 56)

Để TRỌN TIN NHÂN QUẢ, các con gắng ngày ngày đọc lại và tư duy lại 49 tri kiến - cũng như những minh chứng nhân quả có thật và tuyệt đối công bằng - dần dần các con sẽ thấy rõ như thật về ĐƯỜNG ĐI CỦA NHÂN QUẢ - Đấy cũng là những TRI KIẾN GIẢI THOÁT mà Đức Phật đã giác ngộ sau 49 ngày đêm dưới cội cây BỒ ĐỀ :

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=368056781415000&id=100046320424534 

Tăng trưởng tâm từ vô lượng bằng cách nào ?

Hiện nay, đã có những nhân sinh được tiêm vắc-xin - lại có sức khoẻ cường tráng - hệ miễn dịch cường tráng - là vận động viên thể thao nổi tiếng và có vượt qua vi-rút corona hay không - hẳn các con đã rõ..!

Vì vậy, khi được tiêm vắc-xin - lại có sức khoẻ tốt, chúng ta có chủ quan đã cho là an toàn nhất chưa ?

Hiện nay, chưa có nhà khoa học nào dám khẳng định là an toàn tuyệt đối nên các con không thể chủ quan mà phải hết sức phòng ngừa - quan trọng nhất là giác ngộ lời Phật..

Có một dạng vắc-xin vi diệu nhất, mạnh mẽ nhất, an toàn tuyệt đối mà Đức Phật và khoa học đã khẳng định - Đấy chính là TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - "Càng tăng trưởng từ tâm - càng cho đi lòng thương kính muôn phương - hệ miễn dịch càng mạnh mẽ vô lượng - sẽ vượt qua tất cả tâm bệnh, thân bệnh, dịch bệnh,.."

Ví như, chỉ mỗi việc tặng biểu tượng "yêu thích" hay chia sẻ hay đăng bài lan rộng những nền đạo đức đến muôn nơi - dù là việc làm thiện nhỏ nhưng sẽ trở thành việc làm thánh thiện nhất - nếu làm với ý niệm TÌNH YÊU CHÂN THÀNH - cùng cộng hưởng từ trường thiện lành để đẩy lui từ trường bất lành - cứu mình, cứu nhân sinh,.. vượt qua thiên tai, đại dịch - với ý niệm thiết tha như vậy - sẽ lưu xuất ra TỪ TRƯỜNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - đấy chính là TÌNH YÊU THIÊNG LIÊNG - sẽ có sức mạnh diệu kỳ - là vắc-xin mạnh mẽ nhất, vi diệu nhất..!!!

TẤT CẢ LỜI NÓI, CỬ CHỈ, HÀNH ĐỘNG - HÌNH TƯỚNG BÊN NGOÀI KHÔNG QUAN TRỌNG NHIỀU - MÀ QUAN TRỌNG NHẤT - LÀ TRONG TÂM Ý CỦA CÁC CON SUY NGHĨ NHƯ THẾ NÀO..!!!

Vì vậy, Đức Phật thường nhắc nhở nhân sinh:

"Tất cả các hành - đều phải gắn với - ý lành thuần tịnh."

"Với ý lành thanh tịnh

Hạnh phúc sẽ theo con

Nhưng bóng không rời hình."

Khi các con giác ngộ lời Phật dạy, nếu làm việc thiện nguyện - hàng trăm tỷ, hàng nghìn tỷ,...nhưng không gắn với tình thương chân thật thì cũng sẽ không có ý nghĩa chi, ngược lại các con không có gì nhưng trong tâm luôn dâng tặng đời MỘT TRÁI TIM YÊU THƯƠNG BẤT DIỆT - là các con đã tặng đời tất cả - và sẽ nhận về tất cả..!!!

Tâm từ vô lượng - lòng thương kính muôn phương là NHÂN LÀNH - là vắc-xin mạnh mẽ nhất mà khoa học ngày nay không thể nào lý giải được sức mạnh Diệu Kỳ của lòng yêu thương thánh thiện - đã vô nhiễm trước những BẠN COVID..!!!

Khi các con nghe gọi như vậy có vẻ lạ lắm..

Nhưng xét về nhân quả, những BẠN COVID vẫn là một sinh mệnh các con ạ..!!!

Gọi như vậy - cũng là pháp tu để các con tăng trưởng tâm từ vô lượng - để chuyển nghiệp với các bạn chúng sinh..!!!

Nếu xét về nhân quả, các con bị những BẠN COVID làm khổ đau - là do trong quá khứ, các con đã sát sinh, hại vật - làm đau khổ các bạn..!!!

Vì vậy cuộc chiến giữa con người và BẠN COVID là cuộc chiến nhân quả - "OAN OAN TƯƠNG BÁO - BAO GIỜ TRẢ XONG ?" - Nếu như không dùng tâm từ vô lượng để chuyển hoá - để cảm động - để tan nghiệp..!!!

Như các con đã biết - từ ngàn xưa đến nay, nhân loại đã trải qua biết bao trận dịch bệnh, có những trận đại dịch đã cướp đi sinh mạng hàng chục triệu đồng bào là việc bình thường..!!!

http://hnmvn.vn/.../nhung-dai-dich-khung-khiep-nhat-lich...

"NẾU NHƯ KHÔNG DÙNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG ĐỂ CHUYỂN NGHIỆP THÌ HIỆN NAY VÀ TƯƠNG LAI SAU NÀY CÓ HẾT DỊCH BỆNH KHÔNG HAY SẼ TIẾP TỤC SINH THÊM NHIỀU BỆNH DỊCH KHÁC TRẦM TRỌNG HƠN NHƯ NGÀN XƯA ĐÃ TRẢI QUA VÀ HIỆN NAY ĐANG TIẾP DIỄN TĂNG TIẾN..?!!!"

Các con có tin là:

1/ Nếu duyên nghiệp nhẹ - chỉ cần các con gọi những dịch bệnh hiện nay là BẠN COVID - đấy là thể hiện tâm từ - lòng thương kính cũng đủ thoát được bệnh tật..?!!!

2/ Nếu duyên nghiệp nặng sâu - các con phải thực hành BA THÀNH TÂM với BẠN COVID thì mới vượt qua..!!!

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=708525996633313&id=100024277567998 

Đấy là tâm từ vô lượng - là LÒNG THƯƠNG KÍNH VÔ LƯỢNG - sẽ chuyển đổi tất cả duyên nghiệp - mà khoa học không thể nào lý giải được các con ạ..!!!

Ngoài ra, để tăng trưởng tâm từ vô lượng, các con gắng nhớ:

Việc quan trọng nhất là trước hết - nêu lên những lời phát nguyện thiêng liêng tương tự như:

"Con sẽ cố gắng hết lòng lan rộng những nền đạo đức đến muôn nơi để cứu con, cứu người thân, cứu nhân sinh và cứu cả hành tinh - không còn thiên tai, đại dịch..!!!"

Việc hết lòng gieo duyên những nền đạo đức đến muôn phương dễ hơn dùng một buổi cơm chay, trước hết chỉ cần ngày ngày nhủ lòng - dạy tâm - phát nguyện trong suy nghĩ - với nội dung tương tự như trên - dần dần TỰ ĐỘNG nhân quả trợ duyên - giúp các con đủ mạnh mẽ và cảm thấy hạnh phúc vô vàn khi được lên mạng cùng cộng hưởng từ trường lành bằng cách tặng những biểu tượng "yêu thích hay chia sẻ" hay đăng những nền đạo đức thắp sáng muôn phương..!!!

Đấy là pháp tu tăng trưởng tâm từ vô lượng của các con - không khó khăn chi - mà các con chưa thực hiện được thì còn tu pháp môn nào cao thâm hơn để tăng trưởng từ tâm..?!!!

Ngoài pháp tu trên và những pháp tu khi tham dự cuộc thi "TRỌN TIN NHÂN QUẢ - TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ - HẾT LÒNG GIEO DUYÊN - LAN TOẢ NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC - CỨU GIÚP NHÂN SINH.." thì trên đời còn pháp tu nào thánh thiện hơn - TRỰC TIẾP tăng trưởng từ bi, hỉ xả - diệt trừ ngã mạn, tham sân,.. và cộng hưởng từ trường thiện - đẩy lui từ trường bất thiện..?!!!

Có hai con đường để các con chọn lựa - để vượt qua dịch bệnh :

1/ Vẫn sống với những nền đạo đức bình thường như từ xưa đến nay thì có vượt qua đại dịch không và đạo đức nhân sinh có hưng thịnh không hay ngày càng xuống cấp..?!!!

2/ Thay đổi những nền đạo đức bình thường thành những nền đạo đức cao thượng, thánh thiện..!!!

Ví như, có hai nền đạo đức - có hai con đường để các con chọn lựa:

1/ KHÔNG CHẤP NHẬN NỀN ĐẠO ĐỨC DƯỚI ĐÂY.

2/ CHẤP NHẬN VÀ HẠNH PHÚC SỐNG VỚI NỀN ĐẠO ĐỨC DƯỚI ĐÂY :

" Nếu tất cả nhân loại - chỉ cần sống và TU Ở Ý - chỉ cần dạy tâm hoan hỷ sống với nền đạo đức: "KHÔNG TUỲ THUẬN THEO ÁC PHÁP VÀ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ KHÔNG ĐÀNH LÒNG YÊU CẦU NGƯỜI KHÁC LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ MÀ NGƯỜI KHÔNG HOAN HỶ..

(Trừ việc làm của người trái pháp luật.)"

Sống được với nền đạo đức trên thì không thể nào làm khổ mình, khổ người,.. - không thể nào gieo nghiệp thì làm sao tái sinh..?!!!

Vì sao hoan hỷ sống với nền đạo đức trên  - sẽ không còn ai khổ đau - sẽ giải thoát và hạnh phúc ngay hiện tại - vượt qua tất cả tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh,..?!!!

Vì con người khổ là do vô minh nên hành theo nghiệp - sống với tâm ngã mạn, tham sân, sở hữu, nhỏ nhen, ghen tị, mong cầu,...- bắt người khác phải làm việc này, làm việc kia - theo ý của mình..!!!

Vì vậy, khi sống được với nền đạo đức trên thì tất cả nhân sinh không còn ai phải khổ nữa - VÌ ĐÂU ĐÀNH LÒNG BẮT NGƯỜI KHÁC LÀM THEO Ý MÌNH nên đâu còn ai phải khổ - không còn khổ thì không còn sinh ra từ trường bất thiện - không sinh ra từ trường bất thiện thì không thể sinh ra chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh,..!!!

( Đấy là lời ĐỨC PHẬT và khoa học đã khẳng định.)

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4049067478476252/

🌳🌳🌳

✍302/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 302 - NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG 302

🌻Con đường duy nhất để tăng trưởng TÂM TỪ VÔ LƯỢNG là phải sống trong môi trường cao thượng..!!! 

SỰ VI DIỆU NƠI MÔI TRƯỜNG CAO THƯỢNG - SẼ CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN LÀNH - GIÚP CÁC CON VƯỢT QUA TẤT CẢ TÂM BỆNH - THÂN BỆNH - DỊCH BỆNH..!!!

Các con phước lành vô lượng - được sống trong môi trường cao thượng - đã buông xuống tất cả ngã mạn, tham sân - đã quyết dâng đời tất cả yêu thương mà không hạnh phúc viên mãn - không vượt qua bệnh tật thì nhân quả không có thật và Đạo Phật cũng không ra đời..!!!

✍Minh chứng rõ như thật - tất cả Phật Tử hữu duyên cùng Đoàn Khất Sỹ - dù chỉ cùng tu tập ở các trang nhóm qua mạng nhưng đều đạt kết quả:

1/ Chưa thọ trường trai - đã thọ được trường trai..!!!

2/ Chưa thọ trường trai mỗi ngày - một buổi - đã thọ được mỗi ngày một buổi..!!!

3/ Chưa buông xuống trắng bạch danh lợi - đã phát nguyện buông xuống trắng bạch..!!! 

4/ Chưa mạnh mẽ sống đời BA Y MỘT BÁT - đã hạnh phúc phát nguyện - vào ngày gần nhất - sẽ THEO GÓT CHÂN PHẬT - TRỌN ĐỜI KHẤT SỸ..!!! 

🌱Hiện nay, có hai môi trường cao thượng của Đoàn Khất Sỹ : Môi trường DÀNH CHO CƯ SỸ cùng tu tập qua mạng ở các trang nhóm và môi trường nơi trú xứ SÀI GÒN - KHÁNH SƠN - VŨNG TÀU..!!!

🌻 Nếu các con đủ phước duyên được ở môi trường cao thượng nơi trú xứ thì kết quả càng viên mãn như thế nào hẳn các con đã rõ..!!!

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=334516841435661&id=100046320424534

Nhưng kết quả trên chỉ đạt được khi các con trọn duyên - trọn lòng tin kính trước Pháp Phật - vì Phật Pháp chỉ cứu được những người con - HẾT LÒNG CẦU ĐẠO - Y CHỈ PHỤNG HÀNH..!!!

✍Có một chân lý mà Đức Phật đã khuyên dạy và ngày nay khoa học đã chứng minh: Thọ trai chính là đang cứu mình, cứu người thân, cứu nhân sinh và cứu cả hành tinh thoát thiên tai, dịch bệnh..!!! 

Vậy nguyên nhân vì sao mà chúng ta không thể thọ trường trai được ?

Chỉ một nguyên nhân duy nhất do nghiệp lực nặng sâu - do tưởng phá nên thọ trai cảm thấy không ngon, nhạt nhẽo, mất sức khoẻ,..

Vì sao phải thọ trường trai ?

Phật ngôn:

Xét về nhân quả, các con vật có thể chính là ông bà, cha mẹ, người thân,.. từ trong quá khứ đã tái sinh..!!!

Vì vậy, ăn mạng chúng sinh, có khác nào ĂN THỊT NGƯỜI THÂN,..???!!!

(Trích Đường Về Xứ Phật )

Tổng hợp những pháp tu tăng trưởng tâm từ - BẰNG CÁCH SỐNG VÀ THỰC HÀNH NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC DƯỚI ĐÂY:

https://www.facebook.com/groups/ylanhthanhtinh/permalink/871023623759808/

Làm sao tăng trưởng tâm từ để thọ trai an lành, hạnh phúc..? 

Có một chân lý về nhân quả mà Đức Phật đã ban tặng cho đời:

Không có con đường hạnh phúc nào mà trải hoa hồng để các con đi..!

Ai trong đời muốn hạnh phúc, đều phải trải qua gian nan, thử thách, vất vả..mà trong kinh sách Đức Phật gọi là PHẢI KHAM NHẪN NHIẾP PHỤC THAM DỤC - PHÒNG HỘ, CHẾ NGỰ CÁC CĂN.

Và khi có được hạnh phúc, Đức Phật tiếp tục khuyên dạy nhân sinh phải từ bỏ hạnh phúc cõi trời để có được hạnh phúc BẬC THÁNH:

"Càng ly tham dục - tâm càng hạnh phúc."

"BẬC TRÍ bỏ lạc nhỏ

Sẽ được lạc lớn hơn

Từ bỏ lạc lớn hơn

Hạnh phúc tròn viên mãn."

 🌱Có hai con đường để các con chọn lựa:

 1/ Sống hưởng thụ để cuối đời về nơi giường bệnh thiên thu tử địa.

2/Thọ trường trai - kham nhẫn nhiếp phục tham dục trong thời gian ngắn để cứu mình, cứu người thân, cứu trái đất..

✍Do tu không đúng pháp nên cảm thấy buông rất khó - khó thọ trường trai - khó dâng đời tất cả yêu thương..

Nếu tu đúng pháp - có môi trường cao thượng thì cảm thấy: Càng thọ trai - càng buông xuống - càng hạnh phúc và cuối cùng tự động hoan hỷ THEO GÓT CHÂN PHẬT - TRỌN ĐỜI KHẤT SỸ..!!! 

Bàn chân sẽ đi qua 

Khắp trăm miền xứ lạ..

Xin làm mùa xuân nhỏ 

Lặng lẽ dâng cho Đời 

Và làm đôi cánh én 

Mang tin yêu dâng Người..!!!

💛

Bàn chân sẽ đi qua 

Khắp trăm miền xứ lạ..

Nguyện sống đời cơ hàn 

Trơ trọi giữa nhân gian

Trong kiếp sống phù tang 

Nhưng lòng tràn tịnh lạc..!!!

💛

Dù tột đỉnh vinh quang 

Hay kiếp sống cơ hàn

Cũng về chung yên nghỉ

Lạnh lẽo nơi mồ hoang 

Vụn vỡ mảnh xương tàn..!!!

😥

Bàn chân sẽ đi qua 

Khắp trăm miền xứ lạ..

Thương lắm những nụ cười 

Dù "người dưng nước lã" 

Tuy lạ nhưng hiền hoà

Đơn sơ mà chân thật 

Ấm lòng đời khất sỹ..!!!

💛

Bàn chân sẽ đi qua 

Khắp trăm miền xứ lạ.. 

Cuộc đời là ảo ảnh

Hạnh phúc thoáng mong manh

Người hữu duyên giác hiểu 

Buông xuống - tâm an lành..!!"

✍Mục đích đạo Phật - chỉ cần chứng đạt - ý lành thanh tịnh - Vì vậy trong tâm - các con chỉ cần - LUÔN LUÔN THIẾT THA - BUÔNG XUỐNG TẤT CẢ - THEO GÓT CHÂN PHẬT - TRỌN ĐỜI KHẤT SỸ - BA Y MỘT BÁT - Tâm như thế nào - có quả thế ấy - Tâm con như vậy - thì phải nhất định - tương ưng đất Phật - chân lý nhân quả - muôn đời vẫn vậy..!!! 

🌳🌳🌳

✍303/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 303 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 303

Vì sao hữu duyên cùng môi trường cao thượng nơi trang mạng hay môi trường nơi trú xứ của Đoàn Khất Sỹ mà không vượt qua tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh thì nhân quả không có thật và Đạo Phật không ra đời ?

Thương kính tặng Quý Phật tử hữu duyên - quyển sách mang thông điệp CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - ước nguyện Quý Phật tử sẽ TRỌN DUYÊN - hạnh phúc đón nhận, cùng giác ngộ lời Phật dạy, cùng nhận ra con đường cứu mình, cứu Nhân loại và Trái Đất..!!! 💛

🙏🙏🙏Kính mời Quý Phật tử chạm vào đường link để đọc và tải sách:

https://drive.google.com/file/d/1KLGIiP6xaEMOgzSF-dMRv8EV_W5fe6MA/view?usp=sharing

Pháp âm trên kênh youtube : 7 CÁCH CỨU GIÚP TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH:

https://m.youtube.com/watch?v=WltXNdOTl-Q&feature=youtu.be

 🙏🙏🙏

* Dưới đây là lời giới thiệu về ĐOÀN KHẤT SỸ...!!!

Kính thưa Quý Phật tử, nhờ duyên lành Chánh Pháp được gieo duyên từ Trang Facebook của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT (https://www.facebook.com/khongcontaisinh), Quý Tăng, Quý Ny, Quý Phật tử hữu duyên từ mọi miền đất nước đã hội ngộ cùng nhau và hình thành nên Đoàn Khất Sỹ - sống y gương hạnh thời ĐỨC PHẬT...!!!

Với tên đầy đủ là : "Đoàn Khất Sỹ TRỌN TIN NHÂN QUẢ và DÙNG TÂM PHẬT TRAO NHAU - SỐNG ĐỜI ĐẠO ĐỨC THÁNH THIỆN - DÂNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG"

Với sứ mệnh cao cả là DỰNG LẠI NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG - THÁNH THIỆN và LÀM SỐNG LẠI HÌNH ẢNH ĐOÀN KHẤT SỸ THIÊNG LIÊNG TRONG THỜI ĐỨC PHẬT đã phai mờ hơn hai nghìn, năm trăm năm !!!

🌻CUỘC SỐNG CỦA ĐOÀN KHẤT SỸ:

🌱Hằng ngày, Đoàn Khất Sỹ đi du tăng KHẤT THỰC gieo duyên lành Chánh Pháp đến muôn phương...!!!

🌱Mỗi ngày chỉ dùng một buổi cơm chay. Ngoài buổi cơm, không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác, trừ nước lọc.

🌱Nơi ở: Sống theo hạnh ĐỨC PHẬT nên không ở nơi cố định mà đi khắp mọi miền và ở lại theo duyên nhân quả của nhân sinh.

🌱Phương pháp tu tập:

"Con đường duy nhất - thoát mọi khổ đau 

Đức Phật khuyên dạy - phải tìm "Hiền Trí" 

Hết lòng cầu đạo - y chỉ phụng hành 

Đấy là Thánh hạnh - vô ngã, khiêm hạ

Xứ Phật an lành - nơi con hội ngộ...!!!"

🌱Ngày ngày, ĐOÀN KHẤT SỸ thực hành các Pháp Tu để tăng trưởng tâm từ vô lượng, diệt đi ngã mạn, tham sân..!!!

🌱Cuộc sống của ĐOÀN KHẤT SỸ là cuộc sống của những Bậc Tu hành không của cải, tài sản, nhưng tâm hồn rộng mở, phóng khoáng, ung dung tự tại giữa đất trời, chỉ biết DÂNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG...!!!

🌻Kính thưa quý Phật tử, trên Facebook của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT (https://www.facebook.com/khongcontaisinh) có đăng 333 bài Pháp giai đoạn một và 333 Bài Pháp giai đoạn hai với hơn 1000 Nền Đạo Đức Cao Thượng, Thánh Thiện của Bậc THẦY CHỨNG ĐẠO. Phật tử hữu duyên chỉ đọc vài bài Pháp cũng đủ để giác ngộ về con đường giải thoát rõ như thật...!!!

Trang facebook của ĐOÀN KHẤT SỸ có đăng những BÀI PHÁP BẢO - THÔNG ĐIỆP CỨU TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH của ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT - TÂM VÔ LẬU - VÔ VÀN TÔN KÍNH và những Bài tu Tăng trưởng Tâm Từ - cũng chính là thông điệp cứu Trái Đất của các Quý Sư trong Đoàn Khất Sỹ. Các bài đăng đều được Quý Phật Tử hoan hỷ đón nhận và thành kính tri ân : 

Trang Facebook "TÁI SINH KHÔNG CÒN" (https://www.facebook.com/trontinnhanqua/)

" Đời người như ảo ảnh.

Hạnh phúc thoáng mong manh.

Người hữu duyên giác hiểu.

Buông xuống - Tâm an lành...!!!"

Ước nguyện quý Phật tử trên khắp mọi miền hữu duyên cùng Chánh Pháp...!!!🙏🙏🙏

Kính thư,

NHỮNG NGƯỜI CON CỦA ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT...!!!

ĐOÀN KHẤT SỸ TRỌN TIN NHÂN QUẢ và DÙNG TÂM PHẬT TRAO NHAU - SỐNG ĐỜI ĐẠO ĐỨC THÁNH THIỆN - DÂNG ĐỜI TẤT CẢ YÊU THƯƠNG...!!!💛💛💛"

🙏🌱

🌻Dưới đây là những nền đạo đức mà BẬC THẦY VÔ LẬU đã chỉ dạy:

✍304/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 304 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 304

✍Vì sao hữu duyên cùng môi trường cao thượng nơi trang mạng hay môi trường nơi trú xứ của Đoàn Khất Sỹ mà không vượt qua tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh thì nhân quả không có thật và Đạo Phật không ra đời ?

1/ Vì môi trường cao thượng của trang mạng hay của Đoàn Khất Sỹ chỉ tương ưng với những tâm hồn cao thượng - quyết buông xuống tất cả ngã mạn, tham sân, không ghen tỵ với người, với đời - luôn thấy tất cả nhân sinh đều ứng xử đúng theo duyên nghiệp nhân quả - vay trả - trả vay VÀ THẤY TẤT CẢ CHÚNG SINH - CÓ THỂ LÀ CHA MẸ, LÀ ÔNG BÀ TỪ TRONG QUÁ KHỨ ĐÃ TÁI SINH - ĐỀU ĐANG ĐAU KHỔ - SẼ TRẢ QUẢ NƠI GIƯỜNG BỆNH KHỔ ĐAU - CHẬM NHẤT LÀ NHỮNG NĂM THÁNG CUỐI ĐỜI - NÊN CHỈ CÒN LẠI MỘT LÒNG CHÂN THÀNH THƯƠNG XÓT, THƯƠNG KÍNH - quyết lòng tinh tấn tu hành - cứu mình, cứu nhân sinh,..!!!

2/ Tâm các con đã buông xuống trắng bạch như vậy - đã quyết sống với những nền đạo đức thánh thiện như vậy - lại cùng tu tập trên trang mạng - cùng cộng hưởng từ trường thiện mà không đẩy lui được từ trường bất thiện - không vượt qua tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh,..thì nhân quả không có thật và đạo Phật không ra đời..!!!

🌳🌳🌳

✍305/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 305 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - THÁNH THIỆN 305

Có một nền đạo đức mà Đức Phật đã khuyên dạy sẽ theo các con mãi mãi muôn đời, muôn kiếp - các con gắng vận dụng mọi lúc, mọi nơi:

Thực hành sống với Nền Đạo Đức: 

Giữ gìn giới luật của Đức Phật ( Phần 2 )

Phật ngôn :

"Khi Như Lai nhập diệt, các con hãy lấy giới luật và giáo pháp làm Thầy.."

Giới luật và giáo pháp chính là những giáo điều - là những thánh hạnh, thanh quy - là những nền đạo đức nhân bản - nhân quả và cao thượng - là tâm từ vô lượng - là LÒNG THƯƠNG KÍNH muôn phương..

Khi các con sống với 30 thánh hạnh, 30 thanh quy và hơn 1000 nền đạo đức dưới đây - đồng nghĩa đang thực hành BÁT CHÁNH ĐẠO thì làm sao gieo nghiệp, làm sao tái sinh ? 

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2945369085750412&id=100008320478151

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3240401892676152&id=2046688465380840

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/3629752640407740/

Nhưng để các con hiểu đúng lời cha - vận dụng đúng Những Thánh Hạnh, Thanh Quy, Những Nền Đạo Đức, các con hãy y chỉ những Huynh Đệ  Đạo Hạnh bậc nhất - nghĩa là chỉ duy nhất những Huynh Đệ tri kiến bậc nhất và thương kính cha bậc nhất thì mới hiểu được trọn vẹn lời cha - cũng như hiểu được những Thánh Hạnh, Thanh Quy, Những Nền Đạo Đức, được vận dụng trong ngữ cảnh nào, giai đoạn nào với những đặc tính, đặc tướng như thế nào..?!!!

Khi các con gắng sống với những thánh hạnh, những thanh quy và những nền đạo đức thuần thiện - Đồng nghĩa các con đang chung tay giữ gìn môi trường thanh cao sống mãi ngàn đời - sẽ cứu giúp được biết bao thế hệ - đời sẽ thành kính tạc dạ tri ân..!!!

Ngược lại, các con không gắng giữ gìn giới luật - đồng nghĩa để những thánh hạnh, những thanh quy và những nền đạo đức toàn thiện trong thời ĐỨC PHẬT mất đi một lần nữa thì đấy là một mất mát, một nỗi đau vô cùng to lớn cho nhân loại.

🌳🌳🌳

✍306/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 306 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - THÁNH THIỆN 306

Thực hành sống với Nền Đạo Đức: 

1/ Xem trú xứ là nhà và con chính là chủ nhà..!!!

2/ Xem Huynh Đệ là Mẹ Cha và con chính là người thân..!!!

Vì sao cha luôn hạnh phúc ?

Một trong những nguyên nhân quan trọng là:

Vì cha luôn xem trú xứ của các con - là trú xứ của cha và luôn xem Huynh Đệ các con - là người thân của cha thì làm sao không hết lòng bảo vệ, xây dựng trú xứ; làm sao không hết lòng bảo vệ, thương xót, thương kính các con..?!!!

Các con gắng mà sống với Nền Đạo đức trên thì làm sao không giải thoát ngay - không hạnh phúc ngay..!!!

🌳🌳🌳

✍307/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 307 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - THÁNH THIỆN 307

Thực hành sống với Nền Đạo Đức:  Biến đại hoạ thành đại phước.

Nhân sinh thường quan niệm - gặp những bạn quạ - đấy là điềm chẳng lành.

Thật ra, dự báo của thiên nhiên hoàn toàn đúng - nếu các con nhìn sự việc với tâm bi quan, lo lắng - sẽ lưu xuất ra từ trường tiêu cực - sẽ nhận về quả tiêu cực. 

Và điềm báo trên sẽ hoàn toàn sai - nếu các con trọn tin nhân quả - biến đại hoạ thành Đại Phúc..!!!

✍Dưới đây là câu chuyện KHÔNG OÁN TRÁCH - biến nghịch cảnh thành thuận cảnh:

"Tại một thành phố của nước Mỹ, có một vị khách trung niên bắt taxi đến sân bay. 

Sau khi lên xe, vị này phát hiện ra chiếc xe mà mình đang đi không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà bố trí trong xe cũng rất ngăn nắp, trang nhã. Tài xế ăn mặc rất chỉnh tề, lịch sự. Khi xe vừa chạy, ông ấy liền nhiệt tình hỏi hành khách xem độ ấm trong xe đã thích hợp chưa? Không lâu sau, ông lại hỏi hành khách muốn nghe nhạc hay radio? Hành khách lựa chọn nghe nhạc và một đoạn hành trình thoải mái của hai người bắt đầu.

Khi xe dừng trước một đèn đỏ, lái xe quay đầu lại và bảo cho vị khách biết trên xe có tờ báo buổi sáng và tạp chí định kỳ. Ngoài ra, phía trước còn có một tủ lạnh nhỏ, trong tủ lạnh có nước trái cây và cocacola, hành khách có thể tự lấy dùng, nếu muốn uống cà phê, bên cạnh cũng có bình thuỷ chứa cafe nóng.

Người tài xế mở lời: 

- “Tôi là một người dễ nói chuyện, nếu anh muốn nói chuyện phiếm thì tôi có thể nói cùng anh. Nếu anh muốn nghỉ ngơi hoặc ngắm phong cảnh, tôi sẽ yên lặng lái xe, không quấy rầy anh.”

Sự phục vụ đặc biệt này khiến vị khách thực sự ngạc nhiên, anh không khỏi nhìn vị tài xế thắc mắc, khó hiểu. Vị khách cất lời hỏi: 

- “Từ bao giờ anh bắt đầu sự phục vụ này vậy?”

Trầm mặc một lát, vị tài xế nói:

- “Thực ra, khi mới bắt đầu, xe của tôi cũng không có cung cấp dịch vụ toàn diện như bây giờ. Tôi cũng chỉ giống những người khác, hay phàn nàn, thường xuyên càu nhàu khách, phàn nàn chính phủ bất tài, phàn nàn tình hình giao thông không tốt, phàn nàn xăng quá đắt đỏ, phàn nàn con cái không nghe lời, phàn nàn vợ không hiền thục… cuộc sống mỗi ngày quả thực là ảm đạm.

Nhưng một lần, tôi vô tình nghe được một cuộc đàm thoại về cuộc sống trong một tiết mục quảng cáo. Đại ý là nếu bạn muốn thay đổi thế giới, thay đổi cuộc sống của bạn, đầu tiên hãy thay đổi chính mình. 

- Nếu bạn cảm thấy luôn không vừa lòng thì tất cả những chuyện phát sinh đều khiến bạn cảm thấy như gặp xui xẻo. 

- Trái lại nếu bạn cảm thấy hôm nay là một ngày may mắn, như vậy hôm nay mỗi người bạn gặp phải, đều có thể là quý nhân của bạn.

Cho nên tôi tin rằng, nếu tôi muốn vui vẻ, phải thôi phàn nàn, phải thay đổi chính mình. Từ thời khắc đó, tôi quyết định sẽ đối xử tử tế với mỗi hành khách của mình.

Năm thứ nhất, tôi sửa sang xe trong ngoài sạch sẽ, trang trí mới hoàn toàn. Tôi luôn nở nụ cười với mỗi hành khách, kết quả là thu nhập năm đó của tôi tăng lên gấp đôi.

Năm thứ hai, tôi dùng lòng chân thành của mình để quan tâm chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn của khách hàng. Đồng thời tôi cũng khoan dung và thăm hỏi khách hàng nhiều hơn. Thu nhập năm thứ hai của tôi tăng gấp đôi năm thứ nhất. 

Đến năm thứ ba, cũng chính là năm nay tôi đã biến chiếc xe của mình thành một chiếc xe “5 sao” độc nhất này. Ngoài thu nhập tăng lên, hiện tại khách hàng mà tôi chở phần lớn đều là khách quen.

Đến nơi, tài xế xuống xe, ra phía sau giúp hành khách mở cửa, cũng đưa một tấm danh thiếp đẹp, nói: 

- “Mong lần sau có thể tiếp tục phục vụ anh.”

Việc làm ăn của anh tài xế không hề bị ảnh hưởng khi nền kinh tế trở nên đình trệ. Anh đã thay đổi, không chỉ sáng tạo ra một nguồn thu nhập tốt, mà còn tạo nên một cuộc sống bình yên như vậy.

🌷 Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường gặp phải không ít người luôn mang trong lòng tâm oán trách. Họ oán trách cha mẹ không công bằng, oán trách công việc quá nhiều, oán trách bạn bè không hiểu mình, thậm chí trời mưa hay trời nắng cũng oán trách…

Họ không biết được rằng, oán trách là một loại cảm xúc xấu nhất khiến mối quan hệ căng thẳng và mâu thuẫn trở nên kịch liệt hơn. Nó không chỉ khiến cho sức khoẻ của chính bản thân người ấy xấu đi mà còn khiến người thân bạn bè dần dần xa lánh họ.

Mục sư người Mỹ – Will Bowen đã viết trong cuốn “A Complaint Free World” (Thế giới không có lời phàn nàn) rằng :

"Những người phàn nàn quanh năm cuối cùng có thể bị cô lập và bị mọi người xung quanh xa lánh. Oán giận là một loại độc dược. Nó có thể làm giảm nhiệt huyết, phá huỷ ý chí, hạ thấp địa vị, huỷ hoại cả tâm và thân của con người. Cho nên, oán trách vận mệnh chi bằng hãy cải biến vận mệnh, oán trách cuộc sống chi bằng hãy cải thiện cuộc sống."

(Nguồn Facebook: QV-NH)

🌱🌱🌱

✍Cuộc đời cha cũng trải qua biết bao biến cố thăng trầm...và cũng vượt qua tất cả như câu chuyện trên..

Nhưng nếu nhân vật trong câu chuyện trên chỉ dừng lại ở cách sống thanh cao như vậy thì nhiều nhất cũng chỉ được hưởng phước cõi trời - cuối đời cũng trả quả nơi giường bệnh đau thương - vì vẫn còn tâm tham - sở hữu danh lợi - vì cho đi - vẫn mong nhận về - vẫn vì mục đích,..!!!

Còn cha, sau khi vượt qua nhân quả - vượt qua nghịch cảnh, kiếp nạn và có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn ở đời nhưng tâm từ vô lượng của cha không chấp nhận cuộc sống hưởng thụ trước nỗi đau khổ tang thương của Nhân Gian - chính nhân lành thánh thiện như vậy - đã giúp cha giác ngộ trọn vẹn lời Đức Phật đã khuyên dạy:

"Càng ly tham dục - tâm càng hạnh phúc - Buông xuống tất cả - sẽ về đất Phật."

"Bậc trí bỏ lạc nhỏ

Sẽ được lạc lớn hơn

Từ bỏ lạc lớn hơn

Hạnh phúc tròn viên mãn."

Khi các con trọn tin nhân quả - đã chọn sống đời Đạo Đức Thánh Thiện:

Càng buông xuống - càng hạnh phúc..!!!

Càng cho đi - càng nhận về..!!! 

Càng dâng đời tất cả yêu thương nhưng không mong đợi điều chi - dù người không hồi đáp - dù người phụ lòng nhưng nhân quả không bao giờ phụ lòng - mà lại càng trả về tất cả yêu thương - đường đi nhân quả - muôn đời vẫn vậy..!!! 

🌳🌳🌳

✍308/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 308 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 308

Làm sao hữu duyên cùng môi trường cao thượng nơi trang mạng hay nơi trú xứ - Làm sao để cùng ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - đẩy lui từ trường bất thiện - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH? ( Phần 18 )

Chỉ một con đường duy nhất: Tất cả Nhân sinh Thực hành sống với Nền Đạo đức: "ĐẠO NHÂN QUẢ - ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN - DUNG HOÀ, ĐOÀN KẾT GIỮA CÁC TÔN GIÁO..!!!"

Làm sao để dung hoà, đoàn kết ?

Chỉ cần các tôn giáo có đồng quan điểm chung về những nền đạo đức thánh thiện dưới đây :

1/ Luôn Trọn Tin Nhân Quả.

2/ LUÔN THẤY TẤT CẢ NHÂN SINH, CHÚNG SINH - CÓ THỂ LÀ NGƯỜI THÂN, LÀ CHA MẸ, ÔNG BÀ TỪ TRONG QUÁ KHỨ ĐÃ TÁI SINH - ĐỀU ĐANG ĐAU KHỔ - SẼ TRẢ QUẢ NƠI GIƯỜNG BỆNH KHỔ ĐAU - CHẬM NHẤT LÀ NHỮNG NĂM THÁNG CUỐI ĐỜI - NÊN CHỈ CÒN MỘT LÒNG CHÂN THÀNH THƯƠNG XÓT, THƯƠNG KÍNH - quyết lòng tinh tấn tu hành - cứu mình, cứu nhân sinh,..!!!

3/ Luôn nhìn đời bằng nhân quả - luôn thấy tất cả tôn giáo, tất cả mọi người đều ứng xử đúng theo duyên nhân quả: vay trả - trả vay - luôn thấy nhân sinh hành theo nghiệp - luôn bị nghiệp dẫn - luôn bị khổ đau thì làm sao còn đành lòng sân hận - đúng sai - phải trái - mà chỉ còn một lòng thương xót, CẢM KÍNH..!!!

4/ Vì vậy, không phủ nhận tôn giáo mà nhân sinh đang tín ngưỡng..!!!

5/ Không phủ nhận Vị Thầy mà nhân sinh đang thần tượng..!!!

6/ Luôn hoan hỷ với tất cả pháp tu của các tôn giáo - vì mỗi nhân sinh đều có duyên nhân quả khác nhau - không thể nào một sớm, một chiều mà thắng được nghiệp lực..!!!

7/ Luôn giữ gìn - thắp sáng - lan toả những nền đạo đức cao thượng đến muôn phương để cộng hưởng từ thiện - đẩy lui từ trường bất thiện - thiên tai, dịch bệnh,..

8/ Luôn hết lòng gieo duyên TRAO GÁNH NẶNG THIỆN PHÁP cho Vị Thầy giỏi hơn - ĐỨC HẠNH HƠN để cùng cứu giúp nhân sinh - vì hiện tại mình có thể là Vị Thầy giỏi nhất nhưng tương lai không thể là Bậc Thầy giỏi nhất mãi..!!!

Vì vậy, hết lòng gieo duyên trao gánh nặng thiện pháp cho Vị Thầy giỏi hơn là đạo đức cơ bản nhất mà mỗi Vị Thầy luôn thực hiện..!!!

GIEO DUYÊN TRAO GÁNH NẶNG THIỆN PHÁP BẰNG CÁCH NÀO ?

Chỉ cần thường xuyên đăng nội dung tương tự như:

"Nếu các con tìm được Vị Minh Sư Chứng Đạo - chứng tâm từ vô lượng hơn thì Thầy sẽ dẫn các con đến Quỳ Xuống đảnh lễ - hạnh phúc trao gánh nặng thiện pháp - cùng chung tay thắp sáng chánh pháp - thắp sáng những nền đạo đức nhân quả mà Đức Phật đã ban tặng cho đời..!!!"

NẾU KHÔNG CHUNG TAY ĐOÀN KẾT - KHÔNG CHUNG TAY GIỮ GÌN VÀ THẮP SÁNG ĐẠO ĐỨC THÌ LÀM SAO GỌI LÀ NGƯỜI CÓ ĐẠO ĐỨC - LÀM SAO CHUYỂN NGHIỆP - LÀM SAO GIẢI THOÁT..?!!!

9/ Luôn thực hành BA THÀNH TÂM mỗi khi phạm lỗi:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=711573712995208&id=100024277567998

10/ QUAN TRỌNG NHẤT, các tôn giáo chỉ cần có điểm chung là TU Ở Ý - chỉ cần có những suy nghĩ - những ước nguyện thánh thiện - dâng đời tất cả yêu thương - chỉ biết cho đi mà không mong đợi điều chi..!!!

Chỉ cần các tôn giáo đạt được điểm chung TU Ở Ý cũng đủ giúp nhân sinh về Miền hạnh phúc vĩnh hằng..!!!

Chân lý về NHÂN QUẢ - về TU Ở Ý - Gieo suy nghĩ - gieo ước nguyện - gặt hành động - gặt tính cách - gặt số phận.. - Ngày nay đã được khoa học minh chứng là sự thật - đấy là LUẬT VẠN VẬT HẤP DẪN:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=302605984626747&id=100046320424534

Nếu tất cả tôn giáo trên đời đều thống nhất với những nội dung trên - với nền đạo đức DUNG HÒA ĐOÀN KẾT thì làm sao có việc phân biệt tôn giáo - làm sao không cộng hưởng từ trường thiện - đẩy lùi từ trường bất thiện - tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh..!!!

Sau này khi phước nhân sinh đong đầy, sẽ xuất hiện một "tôn giáo" - Đoàn kết tất cả tôn giáo - đấy là TÔN GIÁO TU Ở Ý - TÔN GIÁO NHÂN QUẢ - ĐẠO NHÂN QUẢ - ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN..!!!

Khi các tôn giáo dung hòa lại và cùng hướng dẫn nhân sinh TU Ở Ý  thì thế gian khác chi thiên đường..!!!

*TU Ở Ý thì không phân biệt tôn giáo, không phân biệt cư sỹ, tu sỹ, không phân biệt trẻ, già,..!!!

*TU Ở Ý được thực hành mọi lúc, mọi nơi, mọi duyên cảnh - khi làm việc gì - chỉ cần gắn với Ý LÀNH THANH TỊNH - không vì ngã mạn, tham sân của mình - thì sẽ không tương ưng đời - không tái sinh..!!!

* Và sau này, có những câu hỏi:

+ Bạn theo tôn giáo nào ?

+ Bạn theo đạo nào ?

Câu trả lời minh chứng một tâm hồn bình đẳng - không phân biệt tôn giáo :

+ Con theo TÔN GIÁO NHÂN QUẢ..!!!

+ Con theo ĐẠO NHÂN QUẢ - ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN..!!!

*Làm người phải có những ước nguyện thiêng liêng như vậy các con ạ, để không uổng phí một kiếp người, để cuối đời không phải mang vết thương lòng ngàn năm vì sống một cuộc đời vô nghĩa, vô vị..!!!

Đấy cũng là pháp tu minh chứng tâm từ vô lượng - CHỈ SỐNG VÌ HẠNH PHÚC NHÂN SINH - là nhân lành tròn thiện - sẽ nhận quả lành tròn thiện..!!!

Nếu những Quý Thầy chưa đạt được những nền đạo đức trên và  chưa có tâm nhu hoà, đoàn kết thì chưa thể giúp nhân sinh giải thoát..!!!

Ước nguyện những BẬC THẦY đang lãnh đạo tôn giáo - sẽ cùng chung tay xây dựng và cùng hướng dẫn nhân sinh sống với những nền đạo đức trên - NHẤT LÀ NỀN ĐẠO ĐỨC TU Ở Ý - LÀ CHÂN LÝ VỀ NHÂN QUẢ - LÀ CON ĐƯỜNG GIẢI THOÁT RÕ NHƯ THẬT thì biết bao thế hệ sẽ được cứu..!!!

NHỮNG NHÂN SINH HOAN HỶ SỐNG VỚI NỀN ĐẠO ĐỨC TRÊN - ĐẤY LÀ MINH CHỨNG THÁNH HẠNH TỪ BI, HỶ XẢ THÌ LÀM SAO KHÔNG VƯỢT QUA TẤT CẢ TÂM BỆNH - THÂN BỆNH - DỊCH BỆNH ?

Ngược lại, không sống với Nền Đạo Đức trên thì làm sao cộng hưởng từ trường thiện - làm sao vượt qua kiếp nạn ?

Có một chân lý về nhân quả rõ như thật:

Khi đạo đức của nhân sinh càng hưng thịnh thì cuộc sống càng phồn vinh..!

Khi đạo đức của nhân sinh càng suy vong thì cuộc sống càng tang thương..!

Từ ngàn xưa đến nay, quy luật nhân quả luôn cân bằng vũ trụ:

"Hết suy rồi thịnh."

"Hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai."

"Trong loạn lạc - sẽ sinh kỳ tài.

Trong băng hoại - sẽ sinh KỲ NHÂN."

Khi đạo đức ngày càng xuống cấp thì sẽ xuất hiện những nền đạo đức Cao Thượng hơn để cân bằng nhân quả vũ trụ..!!!

Hiện nay trên đời - tìm nơi đâu có được những nền đạo đức Cao Thượng - Thánh Thiện hơn những nền đạo đức dưới đây :

https://m.facebook.com/groups/ylanhthanhtinh/permalink/871023623759808/

Những nền đạo đức Thánh Hạnh như trên - Đấy là ĐẠO NHÂN QUẢ - ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN - thì có cần phải ra đời để cân bằng đạo đức nhân sinh trong tình hình hiện nay hay không?

Nếu không có những nền đạo đức thuần thiện ra đời trong ngữ cảnh hiện nay thì nhân sinh có vượt qua đại dịch hay không và đạo đức nhân sinh có ngày càng hưng thịnh hay sẽ phai mờ ?

"Thời gian tới" - nếu đạo đức con người không ngày càng "cao thượng" thì có hai con đường để các con chọn lựa:

1/ Dung hoà đoàn kết giữa các tôn giáo như nội dung trên thì có ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - có đẩy lui từ trường bất thiện - tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh không ?

2/ Nếu không tăng trưởng TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - không xuất hiện một nền đạo đức cao thượng - ĐẠO NHÂN QUẢ - ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN thì có cân bằng đạo đức nhân quả vũ trụ không - có làm đạo đức nhân sinh ngày càng rạng sáng hay ngày càng nhạt phai ?

Làm sao để tăng trưởng TÂM TỪ VÔ LƯỢNG ?

Ví như,

"...Nếu xét về nhân quả, các con bị những "BẠN COVID" làm khổ đau - là do trong quá khứ, các con đã sát sinh, hại vật - làm đau khổ các bạn..!!!

https://www.facebook.com/2046688465380840/posts/4065405303509136/

Vì vậy cuộc chiến giữa con người và BẠN COVID là cuộc chiến nhân quả - "OAN OAN TƯƠNG BÁO - BAO GIỜ TRẢ XONG ?" - Nếu như không dừng sát sinh, hại vật - không thật lòng thương xót THƯƠNG KÍNH các bạn chúng sinh - không dùng tâm từ vô lượng để chuyển hoá - để cảm động - để tan nghiệp..!!!

Như các con đã biết - từ ngàn xưa đến nay, nhân loại đã trải qua biết bao trận dịch bệnh, có những trận đại dịch đã cướp đi sinh mạng hàng chục triệu đồng bào là việc bình thường..!!!

http://hnmvn.vn/.../nhung-dai-dich-khung-khiep-nhat-lich...

LỜI KẾT :

"...NẾU KHÔNG DUNG HOÀ - ĐOÀN KẾT GIỮA CÁC TÔN GIÁO NHƯ NỘI DUNG TRÊN - KHÔNG DÙNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG ĐỂ CHUYỂN NGHIỆP - KHÔNG SỐNG VỚI NHỮNG NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG - "ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN" THÌ HIỆN NAY VÀ TƯƠNG LAI SAU NÀY CÓ HẾT DỊCH BỆNH KHÔNG - HAY SẼ TIẾP TỤC SINH THÊM NHIỀU BỆNH DỊCH KHÁC TRẦM TRỌNG HƠN NHƯ NGÀN XƯA ĐÃ TRẢI QUA VÀ HIỆN NAY ĐANG TIẾP DIỄN TĂNG TIẾN..?!!!"

Làm sao hữu duyên cùng môi trường cao thượng nơi trang mạng hay nơi trú xứ - Làm sao để cùng ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - đẩy lui từ trường bất thiện - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH?

1/ Chỉ cần các con TU Ở Ý - ngày ngày dạy tâm - quyết sống với những nền đạo đức thánh thiện - quyết buông xuống những ngã mạn, tham sân - cùng tu tập trên trang mạng như Đoàn Khất Sỹ - đấy là nhân lành THÁNH HẠNH - dần dần tự động Nhân Quả trợ duyên tất cả..!!!

2/ Đạo Phật hay các tôn giáo khác cũng chính là ĐẠO NHÂN QUẢ - ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN nên đạo Phật dành cho tất cả nhân sinh, không dành riêng cho tôn giáo nào, không phân biệt tu sỹ hay cư sỹ,..!

Mục đích của đạo Phật chỉ cần TU Ở Ý nên tất cả những nền đạo đức của trang mạng cũng chỉ cần TU Ở Ý - vì vậy, càng không phân biệt cư sỹ, tu sỹ hay tôn giáo..

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=302605984626747&id=100046320424534

Phật ngôn :

"Với ý lành thanh tịnh

Hạnh phúc sẽ theo con

Như bóng không rời hình."

"Gieo suy nghĩ - gặt hành động - gặt tính cách - gặt số phận.."

"Suy nghĩ càng cao thượng - ước nguyện càng thánh thiện - hạnh phúc càng ngọt lành..!!!"

KHOA HỌC - LUẬT VẠN VẬT HẤP DẪN - ĐÃ KHẲNG ĐỊNH LỜI DẠY CỦA ĐỨC PHẬT LÀ CHÂN LÝ :

(Bí mật luật hấp dẫn của vũ trụ

https://m.youtube.com/watch?v=J51jQufKk4s&feature=youtu.b)

Làm sao để tâm hoan hỷ sống với suy nghĩ thánh thiện - sống với ước nguyện thiêng liêng để chuyển đổi duyên nghiệp ?

Phật ngôn :

"Sống trong môi trường cao thượng sẽ chứng đạt điều cao thượng."

"Có được môi trường cao thượng thì tu trăm người chứng đạt trăm người."

Tất cả những người con trong Đoàn Khất Sỹ đang sống trong môi trường thuần thiện đều hoan hỷ hạnh phúc sống với những ước nguyện thánh thiện - là kết quả giải thoát rõ như thật - đúng như chân lý về nhân quả mà Đức Phật đã khuyên dạy..!!!

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=923143485171562&id=100024277567998

3/ Ai cũng muốn làm người tốt, ai cũng muốn học đạo đức để trở thành người có đạo đức nhưng chỉ thích học đạo đức bình thường, không dám học đạo đức cao thượng - không dám buông xuống trắng bạch - dù chỉ buông ở ý - ví như chỉ cần ngày ngày gieo suy nghĩ - nhủ lòng - tác ý tương tự như - Con ước nguyện Đức Phật trợ duyên cho con trả xong nợ nhân quả và hết lòng cầu đạo để con:

Sống với những Nền Đạo đức thánh thiện !

Theo gót chân Phật - trọn đời khất sỹ !

Đức Phật cứu giúp nhân sinh thế nào - con sẽ hết lòng gieo duyên cứu giúp nhân sinh như vậy !

Chỉ cần ngày ngày hết lòng gieo duyên sống theo gương hạnh ĐỨC PHẬT - không ngã mạn, tham sân, khiêm hạ nhất, thương kính nhất,.. Đấy là ý lành thanh tịnh, là tâm của Bậc Thánh cũng đủ chuyển đổi tất cả duyên nghiệp !

Khi các con chứng đạt Ý LÀNH THANH TỊNH như trên thì việc còn lại cứ sống theo duyên nhân quả - nhân quả hướng sống ở đời thì hoan hỷ sống đời thánh cư sỹ; nhân quả hướng sống đời BA Y MỘT BÁT thì càng hạnh phúc hơn..

Nếu không hết lòng gieo duyên sống y theo gương hạnh Đức Phật - chỉ cần gieo duyên trong suy nghĩ  mà không dám suy nghĩ - không dám thiết tha Ước Nguyện sống đời BA Y MỘT BÁT - đấy là chưa trọn tin Nhân Quả - đồng nghĩa chưa trọn tin Đức Phật thì làm sao tương ưng đất Phật..!!!

Con hãy nhìn vào tâm các con - sẽ rõ như thật: Chỉ cần các con HẾT LÒNG suy nghĩ dạy tâm từ bỏ bất cứ dục lạc nào hay quyết diệt trừ ngã mạn, tham sân - QUAN TRỌNG NHẤT là quyết chọn sống đời đạo đức của BẬC THÁNH - quyết dâng đời tất cả yêu thương thì hạnh phúc đến ngay - chuyển nghiệp ngay - pháp Phật có quả tức thời là vậy..!!!

Sau một thời gian con hộ trì suy nghĩ - hộ trì ý lành thanh tịnh - thường xuyên NHƯ LÝ TÁC Ý tương tự ba nội dung trên - sẽ trở thành Ý THỨC LỰC - tâm sẽ ngày càng vững vàng như đá tảng - sẽ TỰ ĐỘNG hoan hỷ hiện ra tướng trạng, lời nói, cử chỉ, hành động, oai nghi thì hạnh phúc càng viên mãn..!!!

Hiện nay Đoàn Khất Sỹ Trọn Tin Nhân Quả đang sống với nền đạo đức "ĐẠO NHÂN QUẢ - ĐẠO CỦA LÒNG YÊU THƯƠNG THÁNH THIỆN VÔ ĐIỀU KIỆN" - với 30 Thánh Hạnh - Thanh Quy - cũng như 30 nền đạo đức Thánh Thiện đầu tiên đã xây dựng nên một môi trường cao thượng - hạnh phúc bất diệt - tặng đời tất cả yêu thương mà trên đời chưa nơi nào có được: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=923143485171562&id=100024277567998

1/ Một môi trường mà nhân sinh đến sống ung dung tự tại như ÔNG TIÊN, CÔ TIÊN giữa đất trời - Cả đời không phải làm gì cả - Chỉ cần sống với TÂM NHƯ PHẬT - BẤT ĐỘNG - BÌNH THẢN - AN VUI - KHÔNG NGÃ MẠN, THAM SÂN - Đấy là tâm của BẬC THÁNH - đủ nhân quả trợ duyên tất cả - đủ nhân sinh cúng dường mãi mãi - nhất là được NHỮNG ĐỨC CHA LÀNH, MẸ LÀNH phát nguyện lo trọn đời..!!!

2/ Luôn xem Huynh Đệ như người thân, như mẹ cha, ông bà từ trong quá khứ đã tái sinh..!!!

Xét về nhân quả - đây là điều rõ như thật: Huynh Đệ chính là những người thân yêu cuối cùng trong đời - vì không duyên nợ nhau - làm sao gặp gỡ - vì không duyên nợ nặng sâu thì làm sao sống với tình thương thánh thiện như vậy..!!!

3/ Mỗi ngày đều mang đến hạnh phúc cho nhau và thực hiện tất cả ước nguyện của nhau..!!!

4/ Chỉ gồm những tâm hồn thiện lành và thuận duyên cùng nhau.

5/ Chỉ biết cho đi mà không mong đợi điều chi..!!!

6/ Không đành lòng yêu cầu Huynh Đệ làm bất cứ điều gì mà Huynh Đệ không hoan hỷ..!!!

7/ Mỗi khi ước nguyện Huynh Đệ làm điều chi - luôn nêu lên ít nhất hai ước nguyện thiện lành để Huynh Đệ chọn lựa trong hạnh phúc - không chọn lựa trong khó khổ..!!!

8/ Không làm theo ý riêng, chỉ sống vì hạnh phúc của Huynh Đệ và nhân sinh..!!!

( Phật ngôn: "Các hành là đau khổ."

Hành theo ý riêng là hành theo dục, theo ngã,..

Sống thuận theo duyên nhân quả - Không hành theo ý riêng - sẽ không gieo nghiệp - không tái sinh..!!!)

9/ Mãi sống với chân lý "LUÔN CẢM THẤY CÓ LỖI - NỢ ÂN - THƯƠNG XÓT - THƯƠNG KÍNH nhân sinh - nhất là với những nhân quả nghịch duyên..!!!"

10/ Mỗi ngày thi nhau tăng trưởng từ bi, hỷ xả,..!!!

11/ Thi nhau buông xuống tất cả ngã mạn, tham sân,..!!!

12/ Thi nhau làm người con KHIÊM HẠ NHẤT, THIỆT THÒI NHẤT, NHƯỜNG NHỊN NHẤT, THƯƠNG KÍNH NHẤT..!!!

13/ Con THƯƠNG KÍNH chân thành - thì về nơi an lành, hạnh phúc..!!!

Nhân sinh KHÔNG THƯƠNG KÍNH chân thành - thì về nơi đất lạnh mồ hoang..!!!

Nhân quả luôn tuyệt đối công bằng - Vậy thì chỉ có thương xót và THƯƠNG KÍNH - chứ làm gì còn buồn phiền hay giận hờn ai đây nữa hỡi các con..!?

Đấy là câu NHƯ LÝ TÁC Ý - đủ giúp các con hạnh phúc viên mãn..!!!"

14/ "Tâm đau khổ - sẽ tái sinh nơi đau khổ.

Tâm hạnh phúc - sẽ tái sinh nơi hạnh phúc.

Phải buông xuống hết những ngã mạn, tham sân để tâm như Phật - bất động - bình thản - an vui..!!!"

( Để tương ưng MIỀN ĐẤT PHẬT bình yên.) "

15/ Phải có thánh hạnh, thanh quy rõ ràng, ví như :

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=578874536265127&id=100024277567998

+ Luôn tự tìm lỗi mình..!!!

+ Luôn xấu hổ và sợ hãi trước những lỗi lầm - dù nhỏ nhặt nhất và tìm cách khắc phục..!!!

16/ Chỉ TU Ở Ý không cần phải thực hiện ngay - không cần phải buông xuống ngay..!!!

17/ Chỉ tu ở trong ý - chỉ nhìn vào trong tâm Huynh Đệ - không nhìn hành động bên ngoài nên luôn thấy tâm Huynh Đệ Thánh Thiện - vì đã Trọn Tin Nhân Quả nên tâm Huynh Đệ luôn yêu kính thật lòng - đâu khờ dại yêu thương giả, yêu thương ngã mạn để về cõi ta bà..!!!

18/ Mỗi lần phạm lỗi - luôn hoan hỷ, hạnh phúc nghiêm túc thực hành BA THÀNH TÂM với chính mình, với Huynh Đệ,..!!!

19/ Phải có vị Thầy chứng đạo và hữu duyên.

20/ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ - Y CHỈ LỜI VỊ THẦY CHỨNG ĐẠO - Đồng nghĩa CÙNG NHAU THỰC HÀNH Thánh Hạnh, Thanh Quy và sống với Những Nền Đạo Đức Cao Thượng..!!!

(Nếu các con không y chỉ sẽ làm mất đi môi trường cao thượng - và minh chứng các con đã hơn cha - thì làm sao cha cứu được..!!!?)

* Vì vậy, những người con chưa thắng được nghiệp lực, chưa y chỉ thì các con gắng áp dụng THÁNH HẠNH, THANH QUY NHƯ TRONG THỜI ĐỨC PHẬT:

"Phải trải qua bốn tháng biệt trú ( ở trú xứ thứ hai, thứ ba,..) để thể hiện lòng tin kính - Thành tâm sám hối..!!!

🌳🌳🌳

✍309/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 309 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 309

Con đường quan trọng tiếp theo là phải TU TRẢ HIẾU MẸ CHA 

Thực hành sống với nền đạo đức: 

"Đại cộng hưởng từ trường thiện - sống trọn vẹn một ngày như tâm Phật để TU TRẢ HIẾU Mẹ Cha..!!!"

Vì sao Đức Phật khuyên dạy:

"Này Quý Thầy Tỳ Kheo, chỉ cần Quý Thầy sống trọn vẹn một ngày như TÂM PHẬT ( không tham, sân, si, mạn, nghi ) để TU TRẢ HIẾU Mẹ Cha cũng đủ hưởng phúc lành trăm trăm ngàn năm." ?

(Đồng nghĩa sống trọn vẹn một ngày NHƯ TÂM PHẬT sẽ vượt qua tất cả tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh..!!!)

Thứ nhất, sống trọn vẹn một ngày NHƯ TÂM PHẬT sẽ không còn ngã mạn, tham sân,.. - Đấy là trạng thái Niết Bàn - bất sinh - bất diệt..!!!

Thứ hai, cả một đời người mà không dám buông xuống sống một ngày NHƯ TÂM ĐỨC PHẬT để TU TRẢ HIẾU MẸ CHA thì nhân quả làm sao giúp các con thoát khỏi nơi giường bệnh lúc cuối đời ?

Thứ ba, TU TRẢ HIẾU là gieo nhân lành để có phước lành bất diệt của Bậc Thánh, không còn chuyện gì trên đời có thể làm khổ đau...!!!

Thứ tư, TU TRẢ HIẾU - là con đường chuyển nghiệp thánh thiện nhất - mang lại hạnh phúc viên mãn cho chính mình, cho người thân và nhân sinh...!!!

Thứ năm, Phật giáo Nam tông từ xa xưa, có một truyền thống thật thiện lành: Trước khi lập gia đình đều phải TU TRẢ HIẾU.

Nếu không tu trả hiếu thì không được xem là người con hiếu thảo và mọi người không an tâm để con mình kết hôn với người chưa tu trả hiếu..!!!

Thứ sáu, Tu trả hiếu là Nền Đạo đức cao đẹp nhất, thiêng liêng nhất mà Đức Phật đã ban tặng nhân loại nên không phân biệt tôn giáo, không phân biệt nam nữ, không phân biệt trẻ già,..!!!

Thứ bảy, Nhất là trong ngữ cảnh dịch bệnh hiện nay - TẤT CẢ NHÂN SINH ĐỒNG LOẠT TU TRẢ HIẾU MẸ CHA - SẼ ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - ĐẨY LUI TỪ TRƯỜNG BẤT THIỆN - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH..!!!

Làm sao để ngày TU TRẢ HIẾU đạt được "PHƯỚC LÀNH TRĂM TRĂM NGÀN NĂM NHƯ LỜI ĐỨC PHẬT ĐÃ KHUYÊN DẠY..?!!! "

1/ QUAN TRỌNG NHẤT là y chỉ theo sự hướng dẫn của BẬC THẦY VÔ LẬU thì mới có được phước lành vô lậu.

2/ TU TRẢ HIẾU MẸ CHA - sống trọn vẹn một ngày NHƯ TÂM PHẬT - bằng hành động cụ thể - chỉ cần thực hành sống với một trong 1000 nền đạo đức cao thượng dưới đây - cũng đủ giải thoát - đủ minh chứng một tâm hồn KHIÊM HẠ - VÔ NGÃ - TRÒN ĐẦY LÒNG THƯƠNG KÍNH..!!!

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=376317893922222&id=100046320424534

3/ Ví như, trong ngày TU TRẢ HIẾU, các con có vượt qua lòng tự ngã - có HẾT LÒNG CẦU ĐẠO - Y CHỈ PHỤNG HÀNH - có hết lòng gieo duyên lan rộng những nền đạo đức đến muôn phương hay chỉ mỗi việc tặng biểu tượng "yêu thích" hoặc chia sẻ - nhất là đăng những nền đạo đức với thông điệp CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH cùng cộng hưởng từ trường thiện lành..

Đấy là những việc làm dễ nhất để diệt trừ lòng tự ngã - tăng trưởng TỪ BI, HỶ XẢ - để cộng hưởng từ trường thiện - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH mà các con chưa mạnh mẽ thực hiện thì ngày TU TRẢ HIẾU MẸ CHA làm sao còn ý nghĩa ?

4/ Dưới đây là nội dung "Sống trọn vẹn một ngày NHƯ TÂM PHẬT - ĐỂ TU TRẢ HIẾU MẸ CHA - ĐỂ CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - ĐẨY LUI TỪ TRƯỜNG BẤT THIỆN.."

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=923143485171562&id=100024277567998

Đoàn Khất Sỹ đang tổ chức trên mạng - Lớp học "TU TRẢ HIẾU MẸ CHA - SỐNG TRỌN VẸN MỘT NGÀY NHƯ TÂM PHẬT - ĐỂ CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - ĐẨY LUI TỪ TRƯỜNG BẤT THIỆN - TÂM BỆNH - THÂN BỆNH - DỊCH BỆNH..!!!"

Ước nguyện tất cả Vị Thầy trên đời tổ chức nhiều lớp học như vậy để cùng cộng hưởng từ trường thiện - đẩy lui từ trường bất thiện - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH..!!!

Đấy là hành động rõ ràng, cụ thể - chứ không dùng hình thức cầu khẩn mơ hồ, ảo tưởng - sẽ không ý nghĩa gì - Ngược lại càng làm cho nhân sinh rơi vào mê tín - dựa vào tha lực - mất đi ý chí tự lực, tự cường thì càng gieo nghiệp Đời Đời Kiếp Kiếp với chính mình và nhân sinh,..!!!

Đấy là một trong những lý do vì sao những Vị Thầy vanh danh khắp năm châu, cuối đời phải trả quả nơi giường bệnh khốc liệt - cũng chỉ vì hướng dẫn nhân sinh - cầu khẩn van xin - tu sai pháp - hại bao thế hệ..!!!

Một trong những nguyên nhân đại dịch chưa thể lắng xuống là do nhân sinh Tu sai pháp - suốt ngày cầu khẩn - van xin thần linh, bồ tát,.. gia hộ mà không dùng hành động cụ thể TU TRẢ HIẾU như trên..

Có hai con đường để các con chọn lựa để vượt qua đại dịch:

1/ Một người suốt ngày cầu khẩn van xin Chư Phật, Thần Linh, Bồ Tát,.. gia hộ để thoát được đại dịch..

2/ Và một người không cầu khẩn, van xin mà dùng hành động thiết thực - sống trọn vẹn một ngày NHƯ TÂM PHẬT - Không tham, sân, si, mạn, nghi và dâng đời tất cả yêu thương..!!!

Vậy hai nhân sinh ấy - nhân sinh nào vượt qua đại dịch - nhân sinh nào được nhân quả trả về tất cả yêu thương..?

Các con tin vào cầu khẩn, van xin hay tin vào nhân quả - tin vào hành động - sống đời thiện lành..?!!!

LỜI KẾT :

Dịch bệnh là do con người sống sai - sát sinh, hại vật - do không sống đúng với những nền đạo đức cao thượng..!!!

ĐỂ TĂNG TRƯỞNG TÂM TỪ VÔ LƯỢNG - SỐNG ĐỜI ĐẠO ĐỨC THÁNH THIỆN - CÙNG CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH - NGOÀI CON ĐƯỜNG TU TRẢ HIẾU MẸ CHA NHƯ NỘI DUNG TRÊN THÌ KHÔNG CÒN CON ĐƯỜNG NÀO KHÁC THÁNH THIỆN HƠN..!!!

Nếu tất cả nhân sinh CÙNG ĐẠI CỘNG HƯỞNG TỪ TRƯỜNG THIỆN - cùng sống trọn vẹn vài ngày NHƯ TÂM PHẬT - ĐỂ TU TRẢ HIẾU MẸ CHA mà không chuyển nghiệp - không vượt qua tâm bệnh - thân bệnh - dịch bệnh thì nhân quả không có thật và Đạo Phật không ra đời..!!!

🌳🌳🌳

✍310/ CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 310 - NỀN ĐẠO ĐỨC GIẢI THOÁT - NHÂN BẢN - NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 310

Thực hành sống với Nền Đạo Đức: 

TU TRẢ HIẾU MẸ CHA là để trở thành một người dễ thương..!!!

( Tri kiến của SƯ VỊ THA THƯƠNG KÍNH TÂM PHẬT..!!!) 

✍Người dễ thương là người như thế nào ?

1/ Là người luôn sống theo tâm của Huynh Đệ như BA VỊ TÔN GIẢ trong khu rừng Sừng Bò..!!!

2/ Là người luôn khiêm hạ, vô ngã, luôn nhận lỗi, luôn thiệt thòi, nhường nhịn, Thương Kính..!!!

3/ Là người luôn y chỉ Huynh Đệ và thương kính Huynh Đệ như thương kính cha..!!!

...

...

✍Vì sao phải LUÔN sống theo tâm Huynh Đệ - Vì sao phải LUÔN y chỉ Huynh Đệ và thương kính Huynh Đệ như thương kính cha ?

1/ Vì đấy là thánh hạnh, thanh quy để xây dựng môi trường ngày càng thánh thiện - đoàn kết - yêu kính.

2/ Vì đấy là Tâm Từ Vô Lượng - khi thực hiện sẽ mang đến hạnh phúc cho cha, cho Huynh Đệ,.. 

3/ Vì đấy là thánh hạnh KHIÊM HẠ NHẤT, THIỆT THÒI NHẤT, NHƯỜNG NHỊN NHẤT, THƯƠNG KÍNH NHẤT,...sẽ mang đến hạnh phúc nhất. 

4/ Vì đấy là thánh hạnh KHÔNG LÀM THEO Ý RIÊNG - CHỈ SỐNG VÌ HẠNH PHÚC NHÂN SINH..!!!  

5/ Vì đấy là con đường không gieo nghiệp và chuyển nghiệp dễ dàng nhất để có được hạnh phúc bất diệt..!!!

6/ Vì đấy là gương hạnh sáng ngời để Huynh Đệ và nhân sinh càng cung kính tạc dạ tri ân..!!!

7/ Vì không y chỉ Huynh Đệ là phỉ báng cha.

Cha còn phải quỳ xuống đảnh lễ những người con vất vả mang gánh nặng thiện pháp, còn các con ứng xử như thế nào đối với Huynh Đệ thì các con tự xem lại tâm. 

(Nếu thấy Huynh Đệ ứng xử chưa đúng nhân quả thì các con cứ hoan hỷ trải lòng cùng cha - như vậy mới đúng phạm hạnh - mới là người con Phật chân chánh..!!!)

8/ Vì tâm các con thế nào - có quả thế ấy - các con là người ĐỨC HẠNH thật sự - khiêm hạ - vô ngã,.. thật sự thì cuối cùng Nhân Quả cũng trả về đúng vị trí nên các con còn bận lòng chi nữa..?!!!

9/ Vì đã có cha là ÔNG NHÂN QUẢ SỐNG - đã khẳng định - khi các con THẬT LÒNG HẠNH PHÚC SỐNG THEO TÂM CỦA HUYNH ĐỆ - đấy là tâm của BẬC THÁNH sẽ chuyển nghiệp ngay - hạnh phúc ngay - giải thoát ngay - cha ấn chứng ngay..!!!

10/ Vì đấy là con đường QUAN TRỌNG NHẤT để tăng trưởng tâm từ vô lượng - cộng hưởng từ trường thiện - đẩy lui từ trường bất thiện - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH..!!!  

✍LỜI KẾT:

Thực hành sống với Nền Đạo Đức: TU TRẢ HIẾU MẸ CHA là để trở thành một người dễ thương - Là phải đạt được những thánh hạnh như trên thì ngày TU TRẢ HIẾU mới đạt kết quả viên mãn - cứu mình - cứu người thân - cứu nhân sinh..!!!

Ngược lại, các con không đạt được những phạm hạnh trên - không sống theo tâm của Huynh Đệ - mà sống theo tâm của mình - đấy là sống theo ngã mạn, tham sân thì không còn trở thành người dễ thương nữa mà trở thành người "dễ ghét" - sẽ về nơi giường bệnh tang thương - về nơi đất lạnh mồ hoang - uổng phí một kiếp người sống trong vô nghĩa, vô tình, vô vị..!!!

🌳🌳🌳