Con Đường Chuyển Nghiệp Thánh Thiện

CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP THÁNH THIỆN - NỀN ĐẠO ĐỨC NHÂN QUẢ - CAO THƯỢNG 300 CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH...!!!

300/ THÔNG ĐIỆP - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH - Phần 12 -  CON ĐƯỜNG CHUYỂN NGHIỆP 300 - NỀN ĐẠO ĐỨC CAO THƯỢNG 300:

THÔNG ĐIỆP - CỨU LẤY TRÁI ĐẤT - VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH - Phần 12 - (Tổng Hợp)

Vì sao chỉ cần tất cả nhân sinh sống được với một nền đạo đức: "Không đành lòng yêu cầu người khác làm bất cứ điều gì mà người không hoan hỷ - trừ việc làm của người trái pháp luật" thì sẽ thoát được thiên tai, đại dịch?

Vì con người khổ là do vô minh nên hành theo nghiệp - sống với tâm ngã mạn, tham sân, sở hữu, nhỏ nhen, ghen tị, mong cầu,...- bắt người khác phải làm việc này, làm việc kia - theo ý của mình..!!!

Vì vậy, khi sống được với nền đạo đức trên thì tất cả nhân sinh không còn ai phải khổ nữa - VÌ ĐÂU ĐÀNH LÒNG BẮT NGƯỜI KHÁC LÀM THEO Ý MÌNH nên đâu còn ai phải khổ - không còn khổ thì không còn sinh ra từ trường bất thiện - không sinh ra từ trường bất thiện thì không thể sinh ra chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh...!!!

🌳🌳🌳

✍Kính bút,

Chúng con là tất cả những người con mang gánh nặng thiện pháp của ĐỨC THẾ TÔN - ĐỨC CHA LÀNH TÂM PHẬT - và cũng là những người con của ĐỨC PHẬT VỊ THA THƯƠNG KÍNH trong Đoàn Khất Sỹ nơi ngôi nhà hạnh phúc - Ngôi làng hạnh phúc - Hạnh Phúc không phải nơi thông minh - không phải nơi tri kiến sâu sắc - không phải nơi danh, lợi, sắc, thực, thuỳ,.. mà là nơi một tâm hồn đã TRỌN TIN NHÂN QUẢ - QUYẾT SỐNG ĐỜI ĐẠO ĐỨC THÁNH HIỀN - quyết dâng đời tất cả yêu thương - mãi mãi KHÔNG ĐÀNH LÒNG yêu cầu nhân sinh làm bất cứ điều gì mà nhân sinh không hoan hỷ - mãi mãi KHÔNG ĐÀNH LÒNG đổ lỗi cho nhau - luôn thi nhau làm người KHIÊM HẠ - VÔ NGÃ; NHẬN LỖI - THIỆT THÒI; NHƯỜNG NHỊN - THƯƠNG KÍNH; THƯƠNG XÓT - NỢ ÂN;...

QUAN TRỌNG NHẤT - hạnh phúc chân thật - bất tử - vĩnh hằng LÀ NƠI MỘT TÂM HỒN HẾT LÒNG CẦU ĐẠO - ĐỂ CHỨNG ĐẠO - ĐỂ CỨU GIÚP BAO NHÂN SINH nhưng không mong đợi điều chi..!!!

Chỉ một tâm nguyện duy nhất: Luôn nhìn tất cả Những Bạn Thực Vật, Động Vật - cũng như vạn vật trên đời - cũng như tất cả những thuận duyên, nghịch duyên - đều nhìn với trái tim 16 CHỮ VÀNG - "BIẾT ÂN - NỢ ÂN - CÓ LỖI - THƯƠNG XÓT - TRẢ ÂN VÔ LƯỢNG - THƯƠNG KÍNH VƯỢT NGƯỠNG" - luôn thi nhau thiệt thòi - nhường nhịn và thật lòng mong người trở thành CHƯ PHẬT - tài đức hơn con - hạnh phúc hơn con..!!!

😥😥😥🙏🙏🙏